:::     :::

ซิเมโอเน่ตั้งคำถามผู้ตัดสินสองมาตรฐาน

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด มองว่าเชิ้ตดำเมืองกระทิงตัดสินสองมาตรฐานหลังปล่อยให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ลอยนวลในสนามของเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า บนเวทีโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ตั้งคำถามถึงการตัดสินแบบสองมาตรฐานของเชิ้ตดำที่ไม่ไล่ วินิซิอุส จูเนียร์ ออกจากสนาม หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนล็อคคอ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ก่อนทุ่มลงบนพื้นสนามระหว่างเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ทีมชุดขาวปราชัยคารัง 0-1 ในรอบตัดเชือก นัดแรกของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ทั้งบีบและล็อคคอ เฟรงกี้ ก่อนแนวรุกชาวบราซิเลียนจะเหวี่ยงคู่แข่งล้มลงบนพื้นระหว่างทั้งคู่เบียดแย่งบอลกันในสนาม แต่แนวรุกของ เรอัล มาดริด ได้รับเพียงใบเหลืองจากการโต้เถียงกับผู้ตัดสิน โฆเซ่ หลุยส์ มูนวยร่า มอนเตโร่ เท่านั้น ทว่าจากมุมมองของ ซิเมโอเน่ เห็นว่า วินิซิอุส สมควรถูกไล่ออกจากสนาม เนื่องจากมีพฤติกรรมคล้ายกับการทะเลาะกันระหว่าง สเตฟาน ซาวิช และ เฟร์ราน ตอร์เรส จนผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ทั้งสองคน

นั่นทำให้ ซิเมโอเน่ ตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่าไม่ปฏิบัติแบบเดียวกัน และเป็นอีกครั้งที่ เรอัล มาดริด ได้รับประโยชน์จากการตัดสินของเชิ้ตดำ 

'พวกคุณทุกคนก็เห็นเหมือนกัน (กับผม) เมื่อเห็นภาพนั้น เรากำลังถามตัวเองด้วยคำถามเดียวกัน มันเกินกว่าสิ่งใดที่ผมสามารถบอกคุณได้ มันเป็นการยากที่จะเพิ่มเติมสิ่งที่คุณได้เห็น มันขึ้นอยู่กับการตีความของผู้ตัดสินเช่นเคยว่าพวกเขาเข้าใจสิ่งต่างๆในวิธีดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อย่างไร เพื่อให้ทุกอย่างเท่าเทียมกัน' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด