:::     :::

ไรช์หวังโน้มน้าวคาร์เลือกแพนเธอร์ส

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เปิดเผยว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่ทั้งจากร่างดราฟท์ปีนี้หรือจากฟรีเอเจนต์โดยเฉพาะ ดีเร็ค คาร์ อดีตจอมทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กล่าวชื่นชม ดีเร็ค คาร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ว่าเป็นผู้นำและจอมทัพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทีมเสือดำจะพยายามโน้มน้าวให้ฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีเลือกย้ายมาที่แคโรไลน่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังค้นหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่ เนื่องจากทีมเสือดำมีแค่ แม็ตต์ คอร์รัล เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อเท่านั้น หลัง แซม ดาร์โนลด์ และ พี.เจ.วอล์คเกอร์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่งทั้ง ไรช์ และ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปกำลังทำงานเพื่อเสาะหาจอมทัพคนใหม่โดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง คาร์ ที่เป็นฟรีเอเจนต์ 

'ดีเร็ค เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนขว้างบอลที่ยอดเยี่ยม' ไรช์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ 'เขาประสบความสำเร็จมาก คุณดูที่ความพอดี เขาเหมาะกับทีมของเราและล็อคเกอร์รูมของเราอย่างไร เขาตรวจสอบข้อเสนอมากมาย ไม่มีข้อสงสัย'

'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ในจุดนี้ในอาชีพของเขา และโอกาสนี้ มันเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้พูดคุยกับคนในความสามารถนั้นในฐานะผู้เล่นและคนๆหนึ่ง ดังนั้นเราจึงไม่ได้รับสิ่งนั้น'

แพนเธอร์ส กำลังพิจารณาเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา โดยมีสองทางเลือกคือการทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จากตลาดฟรีเอเจนต์อย่าง คาร์ หรือการเลือกผู้เล่นรุคกี้จากร่างดราฟท์อันดับสูงและหวังว่าจะพัฒนาไปสู่การแก้ปัญหาระยะยาวของแฟรนไชส์ 

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไรช์ จะทำงานภายใต้ความไม่มั่นคงของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หลังเฮดโค้ชวัย 61 ปีเคยร่วมงานกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนตอนเป็นหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นับตั้งแต่ แอนดรูว์ ลัค ตัดสินใจรีไทร์ 

หลังจากนั้น ไรช์ ต้องใช้ควอร์เตอร์แบ็กมากหน้าหลายตาทั้ง เจโคบี้ บริสเซ็ตต์, ฟิลิป ริเวอร์ส, คาร์สัน เวนท์ซ และ แม็ตต์ ไรอัน ในช่วง 5 ปีที่ทำงานกับทีมอินดี้ จนกระทั่งเขาเสียงานในช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ชวัย 61 ปีจะนำบทเรียนในอดีตไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อหลีกเลี่ยงผลลัพธ์เลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้ง 

'ไม่ว่าการตัดสินใจของเราจะเป็นอย่างไรมันจะเป็นสิ่งดีที่สุด ไม่ใช่แค่สำหรับปีนี้ แต่คุณำลังมองหาไปขอบฟ้า' ไรช์ กล่าว 'แน่นอนว่าถ้าคุณดราฟท์ผู้เล่นคนหนึ่ง คุณกำลังมองไปที่อนาคตระยะยาว ถ้าคุณเลือกฟรีเอเจนต์ ถ้าคุณเลือก ดีเร็ค คาร์ สิ่งที่ดีสำหรับ ดีเร็ค เขาจะอายุ 32 ปี มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็ก ยังมีกรอบเวลา 5 ปีที่ดีอยู่ที่นั่น'

'แน่นอน เราก็เหมือนกับทุกทีม เราต้องการคว้าแชมป์ดิวิชั่นในปีหน้า แต่คุณก็ต้องมองไปไกลกว่านั้นด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})