:::     :::

ฟานเดอเฟนแฮปปี้ยืดสัญญาโวล์ฟสบวร์ก

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการขยายสัญญากับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน รั้งตัวปราการหลังชาวดัตช์อยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2027

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังชาวดัตช์วัย 21 ปี เปิดเผยว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังการขยายสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก เพิ่มเติมอีก 2 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เฟน ย้ายจาก โฟเลนดัม มาค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2021 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร หลังการปรับตัวเข้ากับลีกใหม่ในช่วงฤดูกาลแรก ปราการหลังชาวดัตช์ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมหมาป่าเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นทุกเกมกับต้นสังกัด ทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากผลงานดังกล่าวทำให้สโมสรขยายสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมจากปี 2025 จนถึงปี 2027

'มันเป็นความฝันของผมเสมอที่ได้เล่นในบุนเดสลีกา นั่นคือเหตุผลที่ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ โวล์ฟสบวร์ก ต่อไปในปี 2027 และสามารถพัฒนาต่อไปได้ที่นี่ ผมชอบที่จะเล่นในทีมนี้และต้องการช่วย โวล์ฟสบวร์ก บรรลุเป้าหมาย' ฟาน เดอ เฟน กล่าว

ส่วน มาร์เซล เชเฟอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมหมาป่าเมืองเบียร์กล่าวว่า 'เรามีความยินดีที่ มิคกี้ ได้ขยายสัญญากับเรา และเราสามารถวางแผนร่วมกับเขาในระยะยาว เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง ซึ่งมีการพัฒนาอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ และได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยผลงานของเขา ข้อเท็จจริงที่ว่า มิคกี้ ได้เซ็นสัญญาในระยะยาวแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการสานต่อเส้นทางของเขาร่วมกับ โวล์ฟสบวร์ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด