:::     :::

ร็อดเจอร์สเปรียบแม้ดดิสันกับกาเซมีโร่

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เปรียบเทียบ เจมส์ แม้ดดิสัน กองกลางตัวเก่งของทีมกับ การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การมาของสตาร์ทีมชาติบราซิลยกระดับ "ปีศาจแดง" ให้แกร่งขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส กล่าวชม กาเซมีโร่ คือผู้เล่นระดับท็อปพร้อมยก แม้ดดิสัน ที่มีความสำคัญกับสโมสรในแบบเดียวกัน

"เขาคือผู้เล่นระดับท็อปสำหรับเราแต่มันคือเรื่องของทีม, เจมส์ ให้อีกมิติหนึ่งให้แก่ทีม" ร็อดเจอร์ส กล่าว "ผู้เล่นระดับท็อปทำให้คนอื่นดีขึ้นด้วยและถ้าคุณมองดูทีมไหนก็ตาม"

"กาเซมีโร่ ตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเมื่อเขาอยู่ในสนาม พวกเขาดูเป็นทีมที่ต่างออกไป ทำไมน่ะเหรอ? เพราะเขาคือผู้เล่นระดับท็อป"

"นั่นคือจุดที่ เจมส์ เติบโตขึ้นมา, เจมส์ เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากสำหรับเรา แต่ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น คนอื่นต้องก้าวขึ้นมาและแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์ ทำงานหนักและเชื่อในสิ่งที่เขาทำ"

"สิ่งที่เขาทำเมื่อลงเล่นกระจายไปทั่วทั้งทีม เขาไม่เคยกลัวที่จะเล่นบอล เขากล้าที่จะรับผิดชอบ และนั่นทำให้ทีมเล่นต่อไปแต่ไม่ใช่แค่ความรับผิดชอบของเขาคนเดียว แต่เป็นของทุกคนด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด