:::     :::

เร้ดเดอร์สวางแผนติดแฟรนไชส์แท็ก'เจค็อบส์'

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีโอกาสลงเล่นซีซั่น 2023 ภายใต้แฟรนไชส์แท็กหากไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวอย่างที่คาดหวัง

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วางแผนจะติดแฟรนไชส์แท็กกับ จอช เจค็อบส์ หากทีมโจรสลัดดำไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 25 ปีอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ต้องการทำให้แน่ใจว่า เจค็อบส์ จะอยู่ใน ลาส เวกัส ไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาว ทีมโจรสลัดดำก็พร้อมติดแฟรนไชส์แท็กกับรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ก่อนเส้นตายในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งมีราคา 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และยังมีเวลาพูดคุยเรื่องการทำสัญญาใหม่จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 มีบทบาทสำคัญในทีมบุก เร้ดเดอร์ส โดยถือบอลวิ่ง 340 ครั้ง ระยะ 1,643 หลา และทำ 12 ทัชดาวน์ เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 97.2 หลาต่อเกมในซีซั่น 2022 และมีชื่อติด 'ออล-โพร' ครั้งแรก

ก่อนหน้านี้เคยมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เจค็อบส์ ในช่วงปรีซีซั่นหลังการมาของ จอช แม็คแดเนียลส์ ที่อาจไม่มองรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเป็นตัวถือบอลหลักของทีมโจรสลัดดำ แต่ เจค็อบส์ ตอบคำถามนั้นด้วยผลงานในช่วง 3 สัปดาห์ โดยถือบอลวิ่งอย่างน้อย 140 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 3 เกมในสัปดาห์ที่ 4-6

เร้ดเดอร์ส ต้องการปรับแต่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังการปล่อยตัว ดีเร็ค คาร์ จอมทัพวัย 31 ปีออกจาก ลาส เวกัส ดังนั้นทีมโจรสลัดดำจึงต้องการเก็บอาวุธสำคัญอย่าง เจค็อบส์ ไว้กับทีมต่อไปและคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2023 ภายใต้แฟรนไชส์แท็ก เช่นเดียวกับ โทนี่ พอลลาร์ด ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด