:::     :::

เป๊ปมอง3เกมถัดไปชี้ชะตาเรือ

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองถึง 3 เกมถัดไปกับ คริสตัล พาเลซ, แอร์เบ ไลป์ซิก และ เบิร์นลี่ย์ จะเป็นแมตช์ชี้ชะตาฤดูกาลนี้ของ แมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ กล่าวว่าการลงสนาม 3 เกมถัดไปของทีมเรือใบสามารถกำหนดฤดูกาลนี้ของพวกเขาว่าจะไปในทิศทางใด หลังเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมนฯซิตี้ จะลงเล่นเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีก ต่อด้วยเกมรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ตบท้ายด้วยเกมรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ก่อนจะพักเบรคทีมชาติช่วงปลายเดือนมีนาคม ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่ามันจะเป็นการแข่งขันสำคัญของทีมเรือใบว่าจะลงเอยในฤดูกาลนี้รูปแบบใด

'เรามีวันหยุด 2 วัน เพราะมันจำเป็นที่เราไม่ได้เจอกันสักพัก และก่อนเบรคทีมชาติ เรามีเกมกับ คริสตัล พาเลซ, ไลป์ซิก และ เบิร์นลี่ย์ 3 รายการแข่งขัน มันจะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่เราสามารถทำได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล'

แมนฯซิตี้ ยืดสถิติไม่แพ้ใครจากการลงเล่นทุกรายการ 7 เกมติดต่อกัน ขณะที่ ฟิล โฟเด้น ฟื้นฟอร์มกลับมาอีกครั้งหลังการทำ 4 ประตูจาก 3 เกมหลังสุด ส่วน เอแดร์ซอน ทำสถิติเก็บคลีนชีต 100 นัดในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด