:::     :::

ฟีร์มิโน่ไม่คุยกับทีมไหนจนกว่าจะลาหงส์

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ วิตต์มันน์ เอเย่นต์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจากับทีมไหนล่วงหน้าจนกว่าจะแยกทางกับทีม

กองหน้าชาวบราซิลแจ้งกับทางสโมสรแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ วิตต์มันน์ ยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจาหรือเซ็นสัญญากับทีมไหนล่วงหน้าจนกว่าจะแยกทางกับ "หงส์แดง"

"แผนของเราใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า - แผนสำหรับ โรแบร์โต้ คือการแสดงให้ผู้จัดการทีมและ ลิเวอร์พูล ได้เห็นถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง มันเป็นการบอกลาที่ดีสุด นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการทำ" วิตต์มันน์ กล่าว

"เขาไม่มีอะไรในหัวสำหรับอนาคตอันใกล้นี้ เขาบอกกับเราในตลอดช่วงที่เจรจา 'ฉันไม่ต้องการคุยกับใคร ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น' เขาบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจร่วมกับสโมสร"

"นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์และเขาบอกว่าไม่จำเป็นต้องคุยกับใครที่ไหน! ดังนั้นเขาจึงไม่มีแรงจูงใจจากสโมสรอื่นหรือเงื่อนไขทางการเงิน"

"สโมสรให้เวลากับเขาเช่นกัน ไม่มีการกดดัน และเขาไม่เคยเปรียบเทียบว่าเราคุยกับสโมสรอื่นอะไรยังไง นี่ไม่ใช่ความตั้งใจของเขา มันแค่เป็นวิธีของเขาเอง มันห่างไกลกับการทำธุรกิจโดยปกติทั่วไป เชื่อผมสิ!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด