:::     :::

เมอร์สันชื่อปืนถึงแชมป์หลังแซงบอร์นมัธ

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่าทีมเก่าจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ได้หลังจากที่แซงเอาชนะ บอร์นมัธ อย่างยอดเยี่ยม 3-2

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ ทีมเยือนออกนำก่อนสองประตูจาก ฟิลลิป บิลลิ่ง และ มาร์กอส เซเนซี่ แต่ว่าสุดท้าย "ปืนใหญ่" มายิงสามลูกรวดจาก โธมัส ปาร์เตย์, เบน ไวท์ และ รีสส์ เนลสัน โดยเฉพาะประตูชัยที่ได้มาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะไปถึงแชมป์ลีกได้ในที่สุด

"ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก ผมคิดแบบนั้นจริงๆ" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "พวกเขาเดินหน้าต่อไป พวกเขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะพ่ายแพ้ นั่นคือชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันแล้วในตอนนี้"

"พวกเขาพลิกกลับชนะในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ด้วย ผมคิดว่าพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและถ้าเก็บชัยชนะได้อีกใน 3 เกมถัดไป ผมไม่เห็นว่าทำไมจะคว้าแชมป์ลีกไม่ได้"

"มันเป็นเกมที่สู้กันตลอด, แกรี่ โอนีล (กุนซือบอร์นมัธ) ดูผิดหวังในตอนจบ แต่มันแฟร์สำหรับ อาร์เซน่อล ผมประทับใจพวกเขาอย่างมากเพราะพวกเขาคุมเกมทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลัง ประตูตั้งแต่ต้นเกมทำให้พวกเขาสั่นคลอน แต่ก็กลับมาได้"

"ที่สกอร์ 2-0 คุณคงคิดว่าจะได้แต้มแน่ๆ แต่มันเป็นประตูชัยที่ยอดเยี่ยมของ เนลสัน ต่อให้เล่นอีก 500 เกมกับ อาร์เซน่อล เขาก็คงทำไม่ได้แบบนี้อีก เขาตั้งป้อมแล้ววอลเล่ย์ไปที่เสาไกล มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ แต่ผมไม่แน่ใจว่า อาร์เซน่อล จะอยากมาได้ประตูแบบนี้ในอีก 12 เกมข้างหน้าหรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด