:::     :::

ซันส์เตรียมจ้างบาร์เทลสไตน์เป็นซีอีโอคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช บาร์เทลสไตน์ จะเข้ามาช่วยยกเครื่องวัฒนธรรมองค์กรของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในฐานะซีอีโอคนใหม่

ฟีนิกซ์ ซันส์ เตรียมแต่งตั้ง จอช บาร์เทลสไตน์ ผู้บริหารของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เป็นซีอีโอคนใหม่เพื่อช่วยยกเครื่ององค์กรที่กำลังมีปัญหา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า แม็ท อิชเบีย เจ้าของทีมคนใหม่ของ ซันส์ ตั้งเป้าให้ บาร์เทลสไตน์ มาทำงานฐานะซีอีโอคนใหม่เพื่อช่วยยกเครื่องวัฒนธรรมองค์กร หลังเกิดปัญหาในยุคของ โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ และตอนนี้พวกเขาจะร่วมงานกันเพื่อดูแลธุรกิจของแฟรนไชส์และแผนกบาสเกตบอล ขณะที่ เจมส์ โจนส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไปยังคงทำงานในตำแหน่งต่อไป

บาร์เทลสไตน์ วัย 33 ปี ไต่เต้าอย่างรวดเร็วในอาชีพผู้บริหารของเขา โดยใช้เวลาเพียง 7 ปี ในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจและปฏิบัติการบาสเกตบอลภายใต้ อาร์น เทลเลม รองประธานของ พาเลซ สปอร์ตส์ แอนด์ เอนเทอร์เทนเมนต์ โดยทำงานในโครงการสำคัญหลายอย่าง รวมถึงการย้ายแฟรนไชส์ไปยังสนามแห่งใหม่ใจกลางเมือง 

เขาย้ายไปทำงานด้านบาสเกตบอลในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปในปี 2022 โดยร่วมงานกับ ทรอย วีเวอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ พิสตันส์ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ซีอีโอคนใหม่ของ ซันส์ แทน เจสัน โรว์ลี่ย์ ภายใต้ อิชเบีย ที่จ่ายเงิน 4 พันล้านเหรียญสหรัฐซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของแฟรนไชส์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด