:::     :::

กรีนวูดเมินจาเมกาแม้หมดอนาคตอังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวูด กองหน้าอนาคตมืดมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เปลี่ยนไปเล่นให้ทีมชาติจาเมกา แม้ไม่เหลืออนาคตกับทีมชาติอังกฤษแล้วก็ตาม

กรีนวูด ถูกจับกุมช่วงเดือนมกราคมปี 2022 ข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว จนถูกต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งลงโทษพักงานแบบไม่มีกำหนด อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 21 ปี พ้นข้อกล่าวหาไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า กรีนวูด จะไม่เปลี่ยนแปลงเส้นทางการเล่นให้ทีมชาติ หลังได้รับการติดต่อจากสมาคมฟุตบอลจาเมกา เพราะยังคงหวังว่าจะสามารถสวมชุดทีมชาติอังกฤษเป็นเกมที่สอง
แม้ กรีนวูด เคยลงเล่นให้ สิงโตคำราม ไปแล้วในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 แต่กฏใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ยังคงสามารถเปลี่ยนแปลงทีมชาติได้ ตามเงื่อนไขที่ยังไม่ได้เล่นเกมรายการสำคัญมากกว่า 3 เกมก่อนอายุ 21 ปี และไม่เคยปรากฏตัวในฟุตบอลโลก หรือชิงแชมป์ทวีป รอบสุดท้าย
เดนนิส ชุง เลขาธิการสมาคมฟุตบอลจาเมกา เผยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่ายินดีต้อนรับ กรีนวูด มาเล่นให้ทีมชาติตามเชื้อสายของมารดา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเรื่องนี้ แต่ยังคงมีเวลาตัดสินใจจนถึงเดือนกันยายน ก่อนอายุครบ 22 ปีวันที่ 1 ตุลาคม
ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน เคยรายงานว่า กรีนวูด จะไม่ถูกพิจารณาติดทีมชาติอังกฤษอีกแล้ว ในช่วงเวลาของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด