:::     :::

สื่อเผยอีเกิ้ลส์อาจเสียการ์ดเนอร์-จอห์นสันสู่ตลาดฟรีเอเจนต์

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ น่าจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้จากการประเมินของสื่อเมืองลุงแซม

แซ็ค เบอร์แมน ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจจะสูญเสีย ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 25 ปีสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ 

อีเกิ้ลส์ วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวด้วยข้อเสนอก้อนโตกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขณะเดียวกันทีมฟิลลี่ยังต้องบริหารจัดการกับอนาคตของผู้เล่นอีก 9 คนที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ อาทิ แบรนด้อน แกรม, เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์, เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่, เจวอน ฮาร์เกรฟ, ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์ และ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ซึ่ง ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของทีมฟิลลี่ยอมรับว่าทีมไม่สามารถดึงกลับมาเซ็นสัญญาได้ทั้งหมด

ตามรายงานระบุว่า อีเกิ้ลส์ พยายามจะเก็บรักษาทั้ง ฮาร์เกรฟ และ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน แต่ เบอร์แมน เชื่อว่า ฟิลาเดลเฟีย กำลังจะเสียเซฟตี้วัย 25 ปีในตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ เนื่องจากสถานะทางการเงินของทีมฟิลลี่ไม่เพียงพอสำหรับการจัดการในสิ่งที่พวกเขาต้องการ

การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะถูกเทรดมา อีเกิ้ลส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2022 

'อีเกิ้ลส์ จะมีรายชื่อผู้ที่จะลงนามกับที่อื่นในอีก 2 สัปดาห์ ผู้จัดการทั่วไป ฮาววี่ โรสแมน มีความโปร่งใสเกี่ยวกับความเป็นจริงในแถลงการณ์สาธารณะของเขา มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่พยายามรักษาฟรีเอเจนต์ระดับท็อปของพวกเขา คุณจะพบว่าผู้ที่คาดเดาว่า ฟิลาเดลเฟีย พยายามอย่างก้าวร้าวในการเก็บรักษา ฮาร์เกรฟ และ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน แต่แนวทางที่ อิเกิ้ลส์ จะได้รับการชดเชยตัวเลือกในปี 2024 แสดงให้เห็นว่าพวกเขาออกไปสู่ความเป็นจริงที่ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงนามอีกหนึ่งกับฟรีเอเจนต์ระดับท็อปของพวกเขา' เบอร์แมน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด