:::     :::

ชาบียอมรับใบแดงอาเราโฮ

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ ถูกไล่ออกจากสนามในเกมชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าเป็นใบแดงที่สมควรแก่เหตุ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวหลังเกมเฉือนชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยอมรับผลการตัดสินของ ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส ที่ไล่ตะเพิด โรนัลด์ อาเราโฮ ออกจากสนามช่วงนาที 60 ของเกมดังกล่าว

อาเราโฮ ถูกไล่ออกจากสนามขณะเหลือเวลาราว 30 นาที หลังการโหม่งสกัดผิดพลาดของ ชูลส์ กุนเด้ จนบอลหลุดไปถึง อูโก้ ดูโร่ นั่นทำให้กองหลังชาวอุรุกวัยซึ่งเป็นแนวรับคนสุดท้ายต้องตัดเกมด้วยการทำฟาวล์จนถูกตะเพิดออกจากสังเวียน 

'การไล่ออกนั้นชัดเจน เขาคือคนสุดท้าย มันน่าเสียดายเพราะเป็นบอลยาวที่เราเคลียร์ไม่ดี สำหรับผมมันเป็นใบแดง' ชาบี ยอมรับ

ไม่กี่นาทีก่อน อาเราโฮ จะถูกไล่ออก บาร์เซโลน่า มีโอกาสนำ 2-0 แต่ เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงจุดโทษพลาด ซึ่งมีการโต้เถียงระหว่าง เฟร์ราน กับ อันซู ฟาตี ว่าใครจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษ 

ชาบี ขี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า 'มีคำสั่งในการยิงจุดโทษที่เราสื่อสารกับนักเตะ เฟร์ราน อยู่ในอันดับต้นๆของลิสต์ สตาฟฟ์ตัดสินใจ และนักเตะรู้เรื่องนั้นดี' 

บาร์เซโลน่า จะยกพลเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาช่วงสัปดาห์หน้าโดยไม่มี อาเราโฮ ที่ติดโทษแบน แต่กองหลังชาวอุรุกวัยจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ในสัปดาห์ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด