:::     :::

เทนฮากเข้าใจแฟนผีชิ่งกลับก่อนเกมจบ

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกละอายใจแทนแฟน ผีแดง ที่เดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ พร้อมเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงออกจากสนามก่อน ในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-7

"ผมไม่มีคำอธิบาย ในครึ่งแรกเราคุมเกมได้ค่อนข้างดี ครึ่งหลังเราออกสตาร์ทด้วยการเสีย 2 ประตู มันไม่มีความเป็นทีมอีกแล้ว เราไม่ได้เล่นตามแผน มันเป็นแบบต่างคนต่างเล่นทั้ง 11 คนเลย"

"ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันแย่มาก ผมแสดงความคิดเห็นของผมกับผู้เล่น มันไม่เป็นมืออาชีพ คุณต้องทำงานร่วมกันเป็นทีมอยู่เสมอ เราไม่ได้ทำอย่างนั้น ไม่มีวินัยเลย คุณสามารถแพ้ได้ แต่คุณต้องร่วมมือกัน และทำงานของคุณ"

"เราตัดสินใจผิดพลาด มันไม่เป็นมืออาชีพสำหรับผม ผมผิดหวัง และโกรธมาก เราทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ในฐานะกลุ่มผู้เล่น ฐานะทีม คุณจะยอมแบบนี้ไม่ได้ คุณต้องร่วมมือกัน และสนับสนุนซึ่งกันและกัน และต่อสู้เพื่อกันและกัน คุณต้องเล่นเกมรับ เราไม่ได้ทำอย่างนั้น และสำหรับผมมันไม่เป็นมืออาชีพจริงๆ"

"เราก้าวหน้าไปมาก แต่คุณเห็นได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่รักษามาตรฐาน สิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัวคือสิ่งนี้มันยอมรับไม่ได้ แต่มันก็เป็นแค่หนึ่งเกม เราจะกลับมา ทีมนี้แข็งแกร่งพอ และเราจะรีเซ็ต และกลับมา"

เมื่อถูกถามถึงแฟนๆ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาแอนฟิลด์ เทน ฮาก กล่าวว่า "นั่นเป็นเรื่องยาก และเราต้องขอบคุณพวกเขามาก ผมไม่สามารถตำหนิพวกเขาที่ออกไปก่อนได้เลย เพราะมันเป็นฟอร์มที่แย่มาก ผมรู้สึกละอายใจแทนแฟนๆ ในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด