:::     :::

คีนสับแหลกแข้งผีทำสโมสรต้องอับอาย

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดผลงานเกมล่าสุดของทีมเก่าที่บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน 0-7 ว่าทำให้สโมสรได้รับความอับอาย

"หงส์แดง" เดินหน้าไล่อัดยูไนเต็ดราบคาบในเกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่ขาดลอยที่สุดในเกม "แดงเดือด" ก่อน คีน จะอัดใส่ผู้เล่นของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้ว่าทำให้สโมสรต้องอับอายกับการแพ้อย่างย่อยยับ

"ตอนที่เสียประตูที่ 3 หรือ 4, คุณกินยา คุณยอมรับความพ่ายแพ้ ช่องโหว่เพียบ ผู้จัดการทีมพยายามเปลี่ยนตัว พวกเขาโยนผ้าขาว ภาษากายของ แฟร์นันด์ส วันนี้ช่างน่าอดสู เด็กพรสวรรค์สูง เขาคือกัปตันของคุณ แต่ภาษากายของเขา เอาแต่ชูมือ ไม่วิ่งกลับมาช่วย คุณคงไม่แฮปปี้กับเขาในห้องแต่งตัว" คีน กล่าว

"หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ, ในเกมกับ เวสต์แฮม มีการฉลองมากมาย เรื่องไร้สาระเพียบ มีการอวยกันต่างๆนานา ละครสัตว์กลับมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมตระหนักเสมอในฐานะผู้เล่นจับตาดูผู้คน อย่าให้พวกเขาชักจูงคุณไปเพราะคุณรู้ว่าเกมนี้ทำอะไรกับคุณได้บ้าง"

"(ดาบิด) เด เคอา ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมสงสัยว่าเขาจะถูกพูดถึงอีกในคืนนี้หรือเปล่า การเสียประตูแบบนั้น วิธีที่เขาสั่งการกองหลัง ลูกตั้งเตะและประตูสุดท้ายมันเป็นยังกับบอลนักเรียน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด