:::     :::

เซซาร์รับฟุตซอลไทยพลาดจุดเดิมๆ

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คาร์ลอส เซซาร์" รับฟุตซอลไทย ผิดพลาดจุดเดิมก่อนพ่ายอิหร่าน

คาร์ลอส เซซาร์ ยอมรับว่าฟุตซอลไทย ผิดพลาดในจุดเดิมๆ จนทำให้พวกเขาพลาดท่าพ่าย อิหร่าน ในศึก  NSDF Futsal Championship 2023 รอบรองชนะเลิศ
หลังเกมที่ฟุตซอลไทย แพ้ อิหร่าน 1-5 รองรองฯในศึก NSDF Futsal Championship 2023 ต้องไปชิงที่ 3 
"เราเล่นแบบที่ยังมีข้อผิดพลาด ซึ่งข้อผิดพลาดเหล่านี้มันเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งการเจอกับ ญี่ปุ่น และย้อนไปในเกมที่เจอกับ อุซเบกิสถาน ในชิงแชมป์เอเชีย รวมถึงกับเกมที่เจออิหร่านครั้งนี้ ซึ่งทุกๆครั้งเราพยายามที่จะแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดแบบเดิมๆอีก และหลังจากนี้ก็คงจะกลับไปวิเคราะห์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ว่าทำไมเราถึงมีข้อผิดพลาดที่ซ้ำๆแบบนี้อยู่เรื่อยๆ" เซซาร์ กล่าว
"ถ้าเรายังผิดพลาดกันอยู่เวลาที่เจอกับทีมใหญ่ เป็นการให้ประตูเขาโดยที่เกิดจากความผิดพลาดของเรา ด้วยประสบการณ์ของนักเตะ โอกาสที่เราจะกลับมาตีเสมอ หรือได้ประตู ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่ว่าเส้นทางในท้ายสุด เป้าหมายยังอีกยาวไกล ระหว่างทางก็ยังมีเวลาที่จะทำให้ผู้เล่นเหล่านี้ได้มีประสบการณ์"
"ขั้นตอนยังอีกยาวไกล และขั้นตอนต่างๆในการเตรียมทีมเรายังมีเวลาเตรียมทีม ส่วนตัวจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ไทยไปฟุตซอลโลกให้ได้ เรื่องนี้มันก็ไม่มีอะไรแน่นอน มันก็มีบางปีที่ญี่ปุ่นเขาไม่ได้ไปเวิล์ดคัพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทีมชาติไทยจะไม่ได้ไป ผมจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งระหว่างทางมันก็อาจจะมีปัญหาในการเตรียมทีมคือเรื่องของการถ่ายเลือดใหม่ สร้างเจเนเรชั่นใหม่ ประสบการณ์ก็สำคัญ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมฟุตซอลไทยได้ไปฟุตซอลโลก"
"สถานการณ์ตอนนี้หลายๆชาติในวงการฟุตซอลก็เริ่มมีการเตรียมทีมกันแล้ว ส่วนตัวก็จะไปศึกษาดูว่า แต่ละชาติเตรียมทีมยังไง เพื่อที่จะได้นำมาปรับใช้กับทีมชาติไทย ซึ่งหลายๆชาติเริ่มที่จะเข้าใกล้ไทยมาขึ้นเรื่อยๆแล้ว"
"ชิงที่ 3 ถ้าหากว่าต้องเจอ ซาอุดิอาระเบีย ที่คาดการณ์กันไว้ เขาเป็นทีมใหม่ เล่นแบบไม่กดดัน ไทยเราเองต่างหากที่จะกดดันถึงกดดันมาก เพราะมีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่ และผู้เล่นจะกดดันด้วย แต่ก็รู้ว่าในสังคมไทยก็คอยชี้นิ้วว่ากัน แต่อยากให้สังคมไทยคอยช่วยให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งผมเป็นคนต่างชาติผมไม่ได้กดดันอะไร แต่เป็นนักเตะไทยมากกว่าที่จะกดดัน เรื่องนี้่เราจะกลับไปวิเคราะห์และแก้เกมเพื่อให้ผลงานของไทยออกมาดีที่สุดในนัดชิงที่ 3"
สำหรับฟุตซอลไทย จะต้องไปชิงอันดับ 3 กับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 7 มีนาคม 2565 นี้ ที่ศูนย์กีฬาภาคตะวันออก ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ รายงานสดทาง FM.99


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด