:::     :::

เรฟเว่นส์พร้อมติดแท็กกับแจ็คสัน

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วางแผนติดแฟรนไชส์แท็กกับ ลามาร์ แจ็คสัน หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียืดเยื้อเกินคาด

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังมุ่งหน้าสู่การติดแฟรนไชส์แท็กกับ ลามาร์ แจ็คสัน หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวภายในเส้นตายวันอังคารนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ เพิ่งพบกับ แจ็คสัน ที่ไมอามี่บ้านเกิดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี โดยหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน หลังการเจรจามานานกว่าหนึ่งปี แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของ เดอคอสต้า และมีแนวโน้มว่า บัลติมอร์ จะปิดแฟรนไชส์แท็กภายใต้เส้นตายวันอังคารนี้ 

เรฟเว่นส์ จะเลือกใช้แท็กแบบไม่พิเศษหรือแท็กพิเศษ โดยการเลือกใช้แท็กพิเศษเกิดขึ้นครั้งล่าสุดในปี 2021 ที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ใช้กับ แด็ค เพรสค็อตต์ เพื่อทำให้แน่ใจว่า แจ็คสัน จะไม่สามารถเจรจากับทีมอื่นในตลาดฟรีเอเจนต์ และ บัลติมอร์ จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 45 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของเงินเดือน 5 อันดับแรกของควอร์เตอร์แบ็กเมื่อปีที่แล้ว โดยจะมีเวลาทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 21 เมษายน

หาก เรฟเว่นส์ เลือกใช้แท็กไม่พิเศษจะใช้เงินประมาณ 32.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และทั้งสองฝ่ายจะมีเวลาเจรจาเรื่องทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 

แจ็คสัน เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีในปี 2019 จากการขว้าง 3,127 หลา ทำ 36 ทัชดาวน์ เสีย 6 อินเตอร์เซปน์ โดยถือบอลวิ่ง 1,206 หลาและทำอีก 7 สกอร์ แต่เขาลงเล่นในซีซั่นที่แล้วเพียง 12 เกม โดยทำสถิติ 8-4 และพลาดการลงเล่นช่วงท้ายฤดูกาลจนกระทั่ง บัลติมอร์ ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดจากการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด