:::     :::

บรูโน่รอดโทษแม้ตบหลังไลน์แมน

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะรอดการโดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลแม้ว่ามีจังหวะเอามือตบไปที่แผ่นหลังผู้ช่วยผู้ตัดสิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบการปราชัยยับเยินที่สุดตั้งแต่เกมแกะกล่องของขวัญปี 1931 หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-7 ในเวทีพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังที่ แอนฟิลด์ นัดล่าสุดมีจังหวะกล้องจับพฤติกรรมของ บรูโน่ ที่พยายามเอาบอลคืนจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนทางมิดฟิลด์โปรตุเกสไม่พอใจเอามือไปตีหลังผู้กำกับเส้นแทน

นอกจากนั้น บรูโน่ ยังมีส่วนในจังหวะปัญหาหลายครั้ง แต่รอดตัวโดนลงโทษรุนแรงนั่นคือไล่ออกจากสนาม จนหลังจบเกมนักวิจารณ์ออกมาตำหนิมากมาย

กระนั้นกรณีดังกล่าว สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า แฟร์นันด์ส จะไม่ถูกลงโทษแต่อย่างใดแม้ว่า แอนดี้ แม็ดลีย์ จะเห็นเหตุการณ์ เพราะทางผู้ตัดสินและผู้ช่วยไม่ได้เขียนลงไปในรายงาน

ต่างจากองค์กรให้การสนับสนุนผู้ตัดสินที่ออกแถลงการณ์ว่าสมควรลงโทษแบน บรูโน่ 5 นัดจากพฤติกรรมนัดล่าสุด เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ให้อภัยในฟุตบอลอาชีพ และมีเด็กๆ ทั่วโลกชมเกมนั้นอยู่

ต่างจาก เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตผู้ตัดสินที่ระบุว่า บรูโน่ ไม่โดนลงโทษในจังหวะนั้นเพราะมองว่าผู้ตัดสินกางแขนออกไปก่อนและขวางทางเดินทำให้นักเตะเกิดอารมณ์หงุดหงิด และจังหวะเอามือหมายจะปัดป้องพอดีกับที่ไลน์แมนหันหลังภาพเลยออกมาเป็นเช่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด