:::     :::

โยชิดะเผยชาลเก้มั่นใจมากขึ้น

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายะ โยชิดะ เปิดเผยว่า ชาลเก้ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆและมีความหวังมากขึ้นในการอยู่รอดบนเวทีบุนเดสลีกา

มายะ โยชิดะ กองหลังชาวญี่ปุ่นของ ชาลเก้ เปิดเผยว่าทีมราชันสีน้ำเงินมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆจากการทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงหลังทำสถิติไม่แพ้ 6 เกมติดต่อกัน โดยเก็บคลีนชีตถึง 5 เกมและเสียเพียงประตูเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาลเก้ ทำผลงานดีขึ้นไม่แพ้จากการลงเล่น 6 เกมหลังสุดบนเวทีบุนเดสลีกา สถิติชนะ 2 เสมอ 4 และเสียเพียงประตูเดียวเท่านั้น แม้จะอยู่อันดับ 17 ก็ตาม แต่มีโอกาสลุ้นอยู่รอดมากขึ้นจากการมี 19 คะแนนเท่ากับทีมบ๊วย โบคุ่ม และ ฮอฟเฟนไฮม์ กับ สตุ๊ตการ์ท ที่อยู่อันดับเหนือกว่า โดยตามหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 14 เพียงแต้มเดียวเช่นกัน 

'เราแข็งแกร่งมากขึ้นในแต่ละเกม และเรากำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะทีม' โยชิดะ กล่าว 'เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณคลีนชีตที่เรามี คู่แข่งไม่ได้ตั้งตารอจะเล่นกับเราในตอนนี้' 

จากฟอร์มการเล่นที่ดีของ ชาลเก้ ช่วยฟื้นฟูฤดูกาลของสโมสร และทำให้ทีมราชันสีน้ำเงินมีโอกาสอยู่รอดอย่างแท้จริงในตอนนี้ 'ผมเชื่อมั่นในตัวเราเสมอ เราต้องการอยู่ในบุนเดสลีกาต่อไป และผมแน่ใจว่าเราจะทำ!'

กองหลังวัย 34 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาทำงานหนักทุกวันเพื่อช่วยเหลือทีมให้คงสถานะอยู่บนเวทีบุนเดสลีกาต่อไปในฤดูกาลหน้า 'ผมไม่เพียงแค่ทุ่มสุดตัวในการฝึกซ้อม ผมแน่ใจว่าผมทานอาหารที่มีประโยชน์และผมนอนหลับเพียงพอ ผมกำลังทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ผมเล่นได้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้กับ ชาลเก้'

โยชิดะ ยังกล่าวถึงเกม รูห์ร ดาร์บี้แมตช์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนสังเวียน เฟลตินส์ อาเรน่า ในวันเสาร์นี้ว่า 'บรรยากาศจะน่าทึ่งมาก อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในดาร์บี้ เกมเหล่านี้พิเศษเสมอ'

'เราไม่แพ้ใครมา 6 เกมแล้ว และพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งสองทีมต้องการรักษาฟอร์มที่ดีต่อไป เรามีโอกาสที่จะได้รับผลการแข่งขันหากเราแข็งแกร่งอีกครั้ง และคว้าโอกาสของเราที่อยู่ข้างหน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด