:::     :::

บาร์ซ่ารุกคืบเซ็นโรเก้จากพาราเนนเซ่

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มีโอกาสสมหวังมากขึ้นสำหรับการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าในการเจรจากับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ สำหรับการเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าราว 40 ล้านยูโรเมื่อรวมถึงโบนัสส่วนอื่นๆ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิตอร์ โรเก้ เป็นหนึ่งในกองหน้าอายุน้อยพรสวรรค์สูงของวงการลูกหนังบราซิล เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เชลซี, เวสต์แฮม, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ซึ่งกองหน้าวัย 18 ปีไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่า 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสเหนือกว่าค่ายอื่นในการเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ หลังมีความคืบหน้าในการเจรจากับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ แม้จะมีข้อจำกัดเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ก็ตาม แต่ทัพอาซูลกราน่าแจ้งกับสโมสรบราซิลอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 40 ล้านยูโร รวมถึงโบนัสส่วนต่างๆ 

ขณะเดียวกัน อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ยินดีอ่อนข้อและเสนอความยืดหยุ่นในระดับหนึ่งเพื่อลดเงื่อนไขที่เป็นอุปสรรคในการทำข้อตกลงให้เหลือน้อยสุด อย่างเช่นการลดจำนวนเงินค่าตัวคงที่หรือแม้แต่การปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในปี 2024 เพื่ออำนวยความสะดวกในการย้ายสังกัดของกองหน้าวัย 18 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด