:::     :::

บาร์ซ่าไม่เสี่ยงส่งเดมเบเล่คืนสนามสุดสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ น่าจะพร้อมหวนคืนสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ หลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่เสี่ยงส่งปีกชาวฝรั่งเศสลงเล่นเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา

'RAC1' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่เสี่ยงส่ง อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาลงเล่นเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม โดยน่าจะรอเกมสำคัญในสัปดาห์ถัดไปกับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ 

เดมเบเล่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่เกมกับ คีโรน่า ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมีกรอบเวลาพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6 สัปดาห์ ทำให้ปีกวัย 25 ปีพลาดการลงเล่นทุกรายการรวมกัน 9 นัด 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าวางแผนส่ง เดมเบเล่ คืนสนามในเกมเยือน ซาน มาเมส บาเรีย ของ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ แต่จากรายงานล่าสุดของ 'RAC1' ระบุว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะไม่เสี่ยงใช้งานปีกชาวฝรั่งเศสในเกมดวลทีมดังแคว้นบาสก์และจะรอเกมสำคัญในสัปดาห์ถัดไปกับ เรอัล มาดริด 

บาร์เซโลน่า ยังไม่มี เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ ขณะที่ โรนัลด์ อาเราโฮ ติดโทษแบน แต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ น่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ หลังกองหน้าชาวโปลกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด