:::     :::

แกรี่ชี้ปืนต้องขันน็อตเกมรับให้แน่นกว่านี้

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า อาร์เซน่อล จะต้องเสียประตูให้น้อยกว่านี้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลกับเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ปืนใหญ่" เสียสองประตูในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา ซีซั่นนี้ทีมเสียไปเพียง 25 ลูกน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของลีก แต่ว่า 11 ประตูหลังเกิดขึ้นใน 8 เกมล่าสุด ซึ่งทาง แกรี่ มองว่าทีมจะต้องเสียประตูให้น้อยกว่านี้หากหวังจะไปถึงแชมป์

"ผมคิดว่า ซิตี้ มีเกมที่ยากมากกว่า พวกเขาทำคะแนนตกหล่นมากกว่าในความคิดของผม" แกรี่ กล่าว "ดังนั้น ซิตี้ ก็ทำหน้าที่ของพวกเขาไป และจากนั้นคุณคิดว่า อาร์เซน่อล จะลงเล่นและคิดว่าจะชนะแบบสบายๆ"

"ความคิดที่ว่าพวกเขาชนะด้วยวิธีนั้นทำให้พวกเขามีสปิริตและโมเมนตัมมากขึ้นเพราะมันเป็นเกมที่คุณคาดหวังว่าพวกเขาชนะ 2-0 หรือ 3-0 เพราะ บอร์นมัธ เป็นทีมรองบ๊วย"

"แต่พวกเขาทำให้มันยากขึ้นสำหรับตัวเองซึ่งเมื่อคุณเสียประตูในช่วงเวลาที่ไม่ควรและพวกเขาเสียสองประตูในเกมกับ บอร์นมัธ, เสียสองประตูในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด, เสียประตูให้กับ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ ซิตี้ พวกเขาเสียประตูมากไปหน่อย ผมคิดว่า 11 ลูกจาก 8 เกมหลัง"

"ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องจัดการเรื่องนั้นกันหน่อย เพราะผมคิดว่าพวกเขาเหลืออีก 12 เกมให้เล่น ทาง ซิตี้ เองก็ยังไม่อยู่ในฟอร์มดีที่สุด เรามีการลุ้นแชมป์รออยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด