:::     :::

โพลส์ไม่รีบร้อนเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ยืนยันว่า ชิคาโก้ แบร์ส ไม่รีบร้อนในการเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 โดยสามารถรอได้จนถึงวันแรกของร่างดราฟท์ปี 2023 ในวันที่ 27 เมษายนนี้

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยกับ ปีเตอร์ คิง ในรายการ ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าไม่มีใครเร่งรัดให้เขาต้องรีบตัดสินใจเกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ซึ่งมีความเป็นไปได้ทุกอย่างจนกว่าจะถึงวันดราฟท์ในวันที่ 27 เมษายนนี้ 

'เราควรทำสิ่งนี้ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการหรือไม่? หรือเราควรรอ' โพลส์ กล่าว 'ผมไม่รู้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องสื่อสาร (กับทีม) ผมแบกรับสิ่งนี้ไปตลอดทางจนกว่าเราจะถึงเวลาในคืนร่างดราฟท์ แต่ก็มีบางทีมที่ต้องการความแน่นอนเพราะ 'ถ้าผมต้องการควอร์เตอร์แบ็ก ผมก็ควรทำตอนนี้หรือไม่ เมื่อมีคนเหล่านี้อย่าง ดีเร็ค คาร์ ไม่อยู่ตรงนั้น' สำหรับผมแล้ว พวกเขาต้องก้าวไปให้ไกลกว่านั้นมากเพื่อที่จะทำมันในตอนนี้'

'ผมไม่ได้โลภกับมัน แต่พวกเขาจะต้องไปให้สุดทางเพื่อปิดประตูตอนนี้'

ช่วงหลายปีหลังเราได้เห็นสโมสรต่างๆขยับขึ้นมาเป็น 3 อันดับแรกในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาต้องการ อย่างในปี 2016 แอลเอ แรมส์ เทรดขึ้นอันดับ 1 ในวันที่ 14 เมษายนเพื่อเลือก เจเร็ด กอฟฟ์ จากนั้นอีก 7 วันต่อมา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กระโดดขึ้นมาอันดับ 2 เพื่อเลือก คาร์สัน เวนท์ซ 

ในปี 2018 นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขยับขึ้นมาอันดับ 3 ในวันที่ 17 มีนาคมก่อนร่างดราฟท์นานกว่าหนึ่งเดือนเพื่อเลือก แซม ดาร์โนลด์ และในปี 2021 ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 3 ในวันที่ 24 มีนาคมเพื่อทำให้แน่ใจในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กก่อนพวกเขาจะดราฟท์ เทรย์ แลนซ์ 

แต่การเทรดระหว่างวันดราฟท์ผู้เล่นก็เกิดขึ้นบ่อยเช่นกันเหมือนปี 2017 ที่ แบร์ส เลื่อนจากอันดับ 3 สู่อันดับ 2 เพื่อเลือก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ หรือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขยับขึ้นมาอันดับ 10 เพื่อเลือก แพทริค มาโฮมส์ ในปีเดียวกัน

แบร์ส ตัดสินใจเดินหน้าไปกับ จัสติน ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ดังนั้นพวกเขาจึงเปิดกว้างสำหรับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 กับทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้ ขึ้นอยู่กับทีมพญาหมีว่าต้องการผลตอบแทนอย่างไรเพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้นในการปรับปรุงทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด