:::     :::

มาดริดอาจยอมปล่อยวินิซิอุสหลังปัดสัญญาใหม่

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ปัดข้อเสนอใหม่จาก เรอัล มาดริด นั่นหมายความว่าทีมชุดขาวอาจพิจารณาปล่อยแนวรุกชาวบราซิเลียนย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจปล่อย วินิซิอุส จูเนียร์ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ยาวนานกว่าปี 2024 ตามรายงานจาก 'เอล เดสมาร์เก้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 โดยทีมชุดขาวพยายามที่จะขยายสัญญากับนักเตะเพิ่ม พร้อมรายงานระบุว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นด้วยการยืดสัญญาแนวรุกชาวบราซิเลียนไปจนถึงปี 2028 เหลือเพียงการลงนามอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็จากรายงานของ 'เอล เดสมาร์เก้' อ้างว่าความพยายามของ เรอัล มาดริด ยังไม่ประสบความสำเร็จ หลัง วินิซิอุส ยังไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร นั่นอาจทำให้ทีมชุดขาวอาจพิจารณาปล่อยแนวรุกวัย 22 ปีออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2023-2024 

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ วินิซิอุส ชะลอการตอบรับข้อเสนอใหม่จาก เรอัล มาดริด เนื่องจากความไม่พอใจสโมสรที่ไม่ปกป้องเขามากพอจากการเผชิญปัญหาทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการถูกแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามเหยียดสีผิวและเชื้อชาติ รวมถึงการถูกผู้เล่นคู่แข่งเล่นงานหนักในแต่ละเกมอีกด้วย 

วินิซิอุส ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค หลังการทำ 18 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด