:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยบาร์ซ่าพร้อมหากองหน้าเพิ่มเติม

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า จะต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมมองหาการเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่านักเตะบางคนอาจจะต้องย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีผู้เล่นแนวรุก 5 คน แต่มีเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ อุสมาน เดมเบเล่ เท่านั้นที่มีโอกาสลงสนามต่อเนื่อง ขณะที่ อันซู ฟาตี, ราฟินญ่า กับ เฟร์ราน ตอร์เรส ยังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง นั่นอาจหมายถึงคนหนึ่งคนใดอาจต้องย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หากสโมสรจะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ 

'เรามีเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัดและนั่นทำให้มันยาก แต่เมื่อผมได้ยินว่าเราไม่สามารถเซ็นสัญญาได้ แน่นอนว่ากองหน้าหนึ่งคน, ใช่ แต่บางคนจะต้องย้ายออกไป'

'ในแดนกลางเราทำได้ดี และเรายังมีระบบเยาวชนพร้อมนักเตะที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ชาบี ยังต้องนำความคิดนั้นไปใช้ ส่งเสริมผู้เล่นดาวรุ่ง กองหน้าอีกคนน่าจะเหมาะสม แต่ทางการเงิน เราไม่มีทรัพยากรไม่จำกัดเหมือนสโมสรของรัฐ เราต้องทำด้วยความรอบคอบ' ลาปอร์ต้า กล่าว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโรหากมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด