:::     :::

กัลติเย่ร์ยอมรับการบาดเจ็บของเนย์มาร์เป็นการสูญเสีย

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยว่าการมี เนย์มาร์ ดีกว่าไม่มี แม้อาจจะทำให้ เปแอสเช มีความสมดุลมากขึ้นกว่าเดิมก็ตาม

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ซึ่งถือเป็นการสูญเสียของ เปแอสเช แม้จะทำให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้นก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังกองหน้าทีมชาติบราซิลบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด แม้ กัลติเย่ร์ จะระบุว่าเป็นการสูญเสียของ เปแอสเช ก็ตาม แต่ยอมรับว่ามันอาจช่วยให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้นเช่นกัน

'ผมเห็นว่ามีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นการสูญเสียอย่างชัดเจน ทีมมีความสมดุลมากขึ้นไหม? ใช่, แบบนี้จะดีกว่าไหม ผมจะพูดว่าการมีเขาดีกว่าในการทำประตู' กัลติเย่ร์ กล่าว 'นอกจากนี้ เราเล่นเกมแรกด้วยทีมที่อ่อนแอมาก'

ในขณะที่ เนย์มาร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น แต่ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมแรกเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนจนได้ลงเล่นฐานะสำรองเท่านั้น 

'การปรากฎตัวของ คิลียัน จะทำให้เราเจาะได้มากขึ้น และจะครองบอลในแดนของ บาเยิร์น บ่อยขึ้น' กัลติเย่ร์ กล่าวก่อน เปแอสเช จะลงเล่นรอบ 16 ทีม นัดสอง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})