:::     :::

เรฟเว่นส์ติดแฟรนไชส์แท็ก'แจ็คสัน'ตามคาด

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการติดแฟรนไชส์แท็กที่ไม่ผูกขาดมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ลามาร์ แจ็คสัน นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังมีโอกาสเจรจาทำข้อตกลงกับค่ายอื่นเช่นกัน

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการติดแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ลามาร์ แจ็คสัน เพื่อเก็บควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไว้ในซีซั่น 2023 และยังมีเวลาพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เมื่อยังไม่บรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ ลามาร์ แจ็คสัน เราจะใช้แฟรนไชส์แท็ก' เดอคอสต้า กล่าวในแถลงการณ์ 'มีหลายกรณีทั่วทั้งลีกและใน บัลติมอร์ เมื่อผู้เล่นถูกกำหนดด้วยแท็กแฟรนไชส์และลงนามในข้อตกลงระยะยาวในปีเดียวกันนั้น เราจะยังเจรจาแบบตรงไปตรงมากับ ลามาร์ และเราหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวที่ยุติธรรมกับทั้ง ลามาร์ และ เรฟเว่นส์ เป้าหมายสูงสุดของเราคือการสร้างทีมแชมป์โดยมี ลามาร์ แจ็คสัน เป็นผู้นำในอีกหลายปีข้างหน้า'

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน ยังมีอิสระในการเจรจากับทีมอื่นๆในตลาดฟรีเอเจนต์ เนื่องจากเป็นแฟรนไชส์แท็กที่ไม่ผูกขาด หากเขาลงนามกับสโมสรอื่น เรฟเว่นส์ จะมีเวลา 5 วันในการตัดสินใจว่าจะยื่นข้อเสนอแข่งขันหรือยอมแพ้ ดังนั้น บัลติมอร์ จึงมีความเสี่ยงต่อการถูกเสนอราคาสูงกว่าและสูญเสียชิ้นส่วนสำคัญแฟรนไชส์ของพวกเขา แต่จะได้สองดราฟท์รอบแรกเป็นผลตอบแทน

แม้ เรฟเว่นส์ จะสามารถป้องกันทีมอื่นๆมาแย่งชิงตัว แจ็คสัน ด้วยการติดแฟรนไชส์แท็กพิเศษได้ก็ตาม แต่พวกเขาจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 13 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมเป็นเงินราว 45 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ก็ตาม แต่ บัลติมอร์ เลือกใช้แฟรนไชส์แท็กที่ไม่ผูกขาดมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น

เรฟเว่นส์ พยายามเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ แจ็คสัน ตั้งแต่ก่อนซีซั่น 2022 แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ปฏิเสธสัญญามูลค่าเกิน 49 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีแบบเดียวกับ รัสเซลล์ วิลสัน ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมมีรายงานว่าเขาต้องการเงินการันตีมูลค่าสูงถึง 230 ล้านเหรียญสหรัฐเหมือนข้อตกลงของ เดอชอน วัตสัน กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด