:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมปล่อยสมิธเซฟค่าจ้างเกือบ10ล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 29 ปีกำลังจะกลายเป็นอดีตของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังทัพโจรสลัดเตรียมปล่อยตัวออกจากทีม

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดกำลังจะปล่อยตัว โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 29 ปีออกจากทีม หลังเล่นใน แทมป้า เบย์ มานาน 8 ฤดูกาล ซึ่งช่วยเซฟเงินเกือบ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 โดยทำหน้าที่ปกป้อง เจมิส วินสตัน กับ ทอม เบรดี้ ตลอด 8 ซีซั่นใน แทมป้า เบย์ แต่เขามีปัญหาในซีซั่น 2022 โดยเฉพาะการโฮลดิ้ง พาส รัชเชอร์ คู่แข่งและเสียโทษถึง 12 ครั้ง ด้วยเพดานเงินเดือนมูลค่า 17.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ทำให้ทัพโจรสลัดตัดสินใจปล่อยตัวแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปีออกจากทีมเพื่อช่วยเซฟเงินประมาณ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมอยากจะขอบคุณ โดโนแวน สำหรับทุกอย่างที่เราทำให้ บัคคาเนียร์ส ทั้งในและนอกสนามตลอด 8 ฤดูกาลที่ผ่านมา' ลิชท์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาก้าวเข้ามาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของเราในปี 2015 และความทนทานและความน่าเชื่อถือของเขาในตำแหน่งสำคัญที่สุดตำแหน่งหนึ่งในวงการฟุตบอลมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในทีมบุกของเราในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่'

สมิธ กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ และคาดว่าเขาจะดึงดูดความสนใจจากทีมที่ต้องการแท็คเกิ้ลซ้ายมากประสบการณ์ แม้เขาจะไม่ใช่คนเดิมที่เป็นส่วนสำคัญในแผนการระยะยาวของ บัคคาเนียร์ส ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด