:::     :::

จิ้งจอกพอยิ้มออกบาร์นส์เดี้ยงไม่หนัก

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ได้รับข่าวดี เมื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวเก่งพร้อมกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่คาดไว้ หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน

ปีกรายดังกล่าวถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่แพ้ 0-1 ซึ่งนั่นทำให้ทัพ จิ้งจอก ต้องมาอยู่ในสถานการณ์หนีตกชั้นอีกครั้ง และมีการคาดหวังในแง่ร้ายที่สุดคือเขาจะต้องหายหน้าไปนานร่วมเดือน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นมีการบ่งชี้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดในทีแรก โดยคาดว่า บาร์นส์ จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมที่ข้อเท้าในวันพฤหัสบดี

กับการที่เขาน่าจะสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เกมที่ เลสเตอร์ จะเปิดบ้านพบ เชลซี ในวันเสาร์นี้อาจเร็วไปสำหรับดาวเตะวัย 25 ปี แต่ บาร์นส์ อาจมีบทบาทสำคัญในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะมีการเบรกทีมชาติ

บาร์นส์ เป็นหนึ่งในตัวรุกที่โดดเด่นที่สุดในทีม เลสเตอร์ และมันคงเป็นเรื่องเสียหายมากหากทีมไม่สามารถใช้งานเขาได้นาน โดยปีกรายนี้ทำไปแล้ว 8 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้

หลังเกมกับ เชลซี และ เบรนท์ฟอร์ด ทัพ จิ้งจอก จะลุยเดือนเมษายนที่ชี้วัดชะตากรรมของพวกเขา

5 จาก 6 นัดของพวกเขาจะเป็นการเจอกับทีมครึ่งล่างของตาราง รวมถึงเกมกับ คริสตัล พาเลซ, บอร์นมัธ, วูล์ฟส์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด