:::     :::

เพรสค็อตต์มองถึงสัญญาฉบับต่อไป

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังพิจารณาทำข้อตกลงใหม่กับ แด็ค เพรสค็อตต์ ส่วนหนึ่งเป็นเพื่อเพิ่มช่องว่างในเพดานเงินเดือนช่วงปิดฤดูกาลนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังมองถึงการทำข้อตกลงครั้งต่อไปกับต้นสังกัด หลัง สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารเคยระบุว่าการขยายสัญญากับจอมทัพประสบการณ์เป็นเรื่องสมเหตุสมผล ตามรายงานจาก 'เดอะ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่ปีที่ 3 ของสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐที่เคยเซ็นไว้ในปี 2021 ก่อน โจนส์ จะแสดงความเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในอินเดียนาโพลิสระหว่างงาน เอ็นเอฟแอล สเกาต์ คอมบาย 2023 ว่าการขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเป็นเรื่องสมเหตุสมผล โดยเฉพาะเพดานเงินเดือนสูงสุดมูลค่า 49.13 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ ซึ่งการทำข้อตกลงใหม่สามารถปรับจำนวนเงินดังกล่าวลดลงและจะมีพื้นที่ว่างสำหรับการเคลื่อนไหวมากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมตื่นเต้นที่ได้เป็น ดัลลาส คาวบอยส์' เพรสค็อตต์ กล่าวในงานเลี้ยงอาหารกลางวัน Beacon of Hope ของมูลนิธิ Grant Halliburton Foundation 'ผมฝันที่จะอยู่ที่นี่เสมอ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมไม่คาดหวังว่าจะเล่นกับทีมอื่น ตอนนี้มันเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ และตอนนี้มันใกล้จะลุล่วงแล้ว และเพียงแค่ได้ยิน (การสนับสนุน) จาก ฟร้อนท์ ออฟฟิศ มองถึงการขยายสัญญา เมื่อถึงเวลานั้นมันจะเกิดขึ้นเอง ผมอยู่กับ สตีเฟ่น (โจนส์) มันอาจเกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อมันจะเกิด มันก็เกิด มันจะเยี่ยมมาก'

ปัจจุบัน เพรสค็อตต์ เป็น 1 ใน 9 ควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลที่ทำเงินอย่างน้อย 40 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี หลัง แดเนียล โจนส์ เป็นรายล่าสุดที่รับทรัพย์จำนวนดังกล่าวจากการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด