:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์ไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรด

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรดที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้น

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการเทรดโดยยืนยันว่าเขาจะอยู่กับช่วงเวลาในปัจจุบันเท่านั้นและไม่สนใจกับเรื่องดังกล่าวมากนัก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'แน่นอน คุณรู้ไหม ผมได้ยินการพูดถึงการเทรดมากมาย' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว 'ผมทำสิ่งต่างๆแบบวันต่อวัน ผมไม่ตั้งตารออนาคต ผมอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบัน ตอนนี้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เป็นทีมและบัญชีรายชื่อที่ผมอยู่ และผมกำลังเตรียมตัว ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมไม่ได้ตั้งตารออนาคตจริงๆ ผมปล่อยให้พวกคุณคุยกันถึงเรื่องนั้น'

การพูดคุยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง คาร์ดินาลส์ ตั้ง มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต เป็นผู้จัดการทั่วไปต่อจาก สตีฟ ไคม์ แม้ ออสเซนฟอร์ต จะเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ ฮ็อปกิ้นส์ ก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับการเทรดปีกนอกวัย 30 ปีหรือไม่ 

ส่วน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ฮ็อปกิ้นส์ จะถูก คาร์ดินาลส์ เทรดออกจาก อริโซน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เช่นกัน

'ดูเหมือนจะเป็นปีรีเซ็ตใน อริโซน่า' ราโพพอร์ท กล่าว 'เราจะได้เห็นว่าพวกเขาทำอะไรกัน เราจะได้เห็นว่าเขาจะทำอะไร ผมแค่รู้ว่ามีชื่อนั้นในอินเดียนาโพลิส ปรากฎขึ้นมาหลายครั้งแล้ว และกำลังถูกพูดถึงว่าเป็นชื่อเทรดที่เป็นไปได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด