:::     :::

ฆัวกินมีโอกาสลุยต่อกับเบติสอีกปี

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆัวกิน ซานเชซ พร้อมขยายสัญญากับ เรอัล เบติส อีกหนึ่งปีหากทีมเบตีโก้คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกลายครามวัย 41 ปีของ เรอัล เบติส มีโอกาสเล่นกับทีมเบตีโก้ต่อไปในฤดูกาลหน้า หากทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าตั๋วไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฆัวกิน เป็นทั้งกัปตันทีม, ผู้นำ และตำนานของ เรอัล เบติส เขาก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดกับทีมเบตีโก้ด้วยการชูโทรฟี่แชมป์ โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของสโมสรในรอบ 17 ปี นั่นทำให้ ฆัวกิน ตัดสินใจขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี 

แม้ว่า ฆัวกิน จะมีบทบาทน้อยลงตามวัยในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีประโยชน์ต่อทีมของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ หลังลงมาทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 17 เกม เขายังคงเป็นพลังสร้างสรรค์และแรงกระตุ้นมหาศาลในห้องแต่งตัวของทีมเบตีโก้ 

ตามรายงานระบุถึงปัจจัยที่จะทำให้ ฆัวกิน สามารถขยายสัญญากับ เรอัล เบติส ออกไปอีกหนึ่งปีคือทีมเบตีโก้สามารถคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า หลังแนวรุกวัย 41 ปีเคยเล่นรายการนี้กับสโมสรครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2005 

ปัจจุบัน เรอัล เบติส ยังอยู่ในข่ายลุ้นติดท็อปโฟร์ของลีกเมืองกระทิง โดยมี 41 คะแนนจากการลงเล่น 24 เกมตามหลังอันดับ 3 และอันดับ 4 แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด เพียง 3 กับ 4 แต้มตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด