:::     :::

เบนเซม่าจะพร้อมสำหรับเกมรับหงส์

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังว่า คาริม เบนเซม่า จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมรับมือ ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า จะพลาดการลงเล่นเกมรับ เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แต่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธที่ 15 มีนาคม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า เคยมีส่วนร่วมกับการทำ 30 ประตูจากการลงเล่น 40 เกมในซีซั่นที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้เหลือเพียง 18 ประตู เนื่องจากกองหน้าวัย 35 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจะพลาดการลงเล่นไปหลายเกม ซึ่งรวมถึงเกมรับมือทีมนกแก้วในวันเสาร์นี้ 

'เขามีอาการเจ็บข้อเท้าและมันบวม เขาเริ่มซ้อมคนเดียววันนี้ และจะพร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล' อันเชล็อตติ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลกระทบจากการพลาดลงสนามบ่อยครั้งของ เบนเซม่า, เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดผลกระทบ เพราะ คาริม เป็นนักฟุตบอลที่สำคัญมาก เขายังไปไม่ถึงระดับของฤดูกาลที่แล้ว'

'แต่ผมคิดว่าเราแก้ไขได้ดีในเกมแรก เขาจะมีความสำคัญจนจบฤดูกาล เรามั่นใจว่าเขาจะช่วยได้ และวันพรุ่งนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับนักฟุตบอล เขามีอาการเจ็บและไม่สามารถออกสตาร์ทได้'

'เรากำลังวิเคราะห์เขาในช่วงวันนี้เพื่อให้เขาอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุดในวันพุธ' 

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง โรดรีโก้ โกเอส ที่จะลงเล่นแทน เบนเซม่า ในเกมกับ เอสปันญ่อล ว่า 'วันพรุ่งนี้ โรดรีโก้ จะเล่นเป็นหน้าเป้า'

'เขาต้องเล่นในจุดที่ทีมต้องการเขา บางครั้งก็ดีกว่าถ้าแสดงคุณภาพของเขาออกไปด้านกว้าง บางครั้งก็ดีกว่าหากเล่นระหว่างไลน์ มันขึ้นอยู่กับ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เราต้องใช้ประโยชน์จากมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})