:::     :::

คอนเต้เตือนสติริชาร์ลิซอนอย่าเห็นแก่ตัว

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนว่าอย่าเห็นแก่ตัวหลังระบายความไม่พอใจที่นั่งสำรองบ่อยครั้ง

ริชาร์ลิซอน ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่กลายเป็นว่าไม่สามารถยึดตัวจริงในทีม และการเป็นสำรองนัดล่าสุดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ เอซี มิลาน 0-0 ก็ออกมาสัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจต่อ คอนเต้  

ล่าสุด กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อย่างแรกเลย ผมได้ดูการสัมภาษณ์ของ ริชาร์ลิซอน แล้ว เขาไม่ได้วิจารณ์ผม เขาบอกว่าฤดูกาลของเขามันห่วยแตก และเขาพูดถูก เขามีฤดูกาลที่ไม่ดีเลย และมีปัญหาบาดเจ็บ"

"เขาเริ่มต้นได้ดีกับเรา จากนั้นก็เจ็บ แล้วก็ต้องไปฟุตบอลโลกและเจ็บอีกครั้ง ประตูของเขาไม่ใช่ประตูเพื่อเรา ผมคิดว่าเขาตรงไปตรงมา"

"เรื่องที่พูดว่าฤดูกาลของเขามันแย่มากๆ แต่ฤดูกาลของเขายังไม่จบ และเขายังมีเวลาที่จะฟื้นตัวกลับมา ถ้าเขาสมควรได้เล่น ผมจะให้โอกาส ไม่อย่างนั้นเราก็ต้องให้คนอื่นเล่น"

"ส่วนช่วงที่เหลืออยู่ของการสัมภาษณ์ ผมคิดว่าเขาทำผิดพลาด เพราะเมื่อคุณพูดว่า 'ผม', 'ผม' และ 'ผม' ไม่ใช่ 'เรา' มันหมายความว่าคุณกำลังคิดเกี่ยวกับตัวเอง คุณเห็นแก่ตัว"

"ผมย้ำกับลูกทีม ถ้าเราต้องการสร้างสิ่งที่สำคัญ ต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญ ต่อสู้เพื่อการแข่งขัน เพื่อคว้าแชมป์ เราต้องพูดว่า 'เรา'  เขาทำพลาด และเขาขอโทษ แบบนั้นเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่เคลียร์กับทีมในเรื่องนี้อีกครั้ง" กุนซือไก่ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด