:::     :::

โค้ชก้างแจงเหตุโรเตชั่นสาวไทย

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นฤพล แก่นสน" รับชบาแก้ว U20 ยังบกพร่องแจงเหตุหมุนเวียนแข้งสองนัด

"นฤพล แก่นสน" ยอมรับว่า ชบาแก้ว U20 ยังมีจุดที่ต้องปรับแก้ไข พร้อมชี้แจงสาเหตุที่ให้โอกาสนักเตะทุกคนได้ลงสนามเกือบทั้งหมด ในสองนัดที่ผ่านมา
เกมล่าสุด ชบาแก้ว U20 เอาชนะ ทาจิกิสถาน ได้ 5-0 และต้องไปวัดกับไต้หวันในเกมสุดท้าย
"ถ้าเรื่องของผมคือเราชนะ แต่ว่า ในพื้นที่สุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ค่อยชัวร์ และเราต้องมองถึงเกมหน้าด้วย ถ้าเราไปโหม และมีเวลาพักแค่วันเดียว อาจจะมีผลได้ เราต้องการวนนักเตะจากเกมที่แล้วมาเกมนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับเกมหน้า เราอยากชนะทุกนัดแต่ว่า เราก็ยังต้องให้เด็กลงไปเล่นด้วยที่เขาซ้อมมา ไม่ใช่เอาผลการแข่งขันอย่างเดียว ก็ยังพอใจในส่วนที่เขาทำในสิ่งที่ซ้อมมา ยังมีข้อบกพร่องอยู่บ้าง ก็ต้องไปคุยกัน ให้สตาฟฟ์ช่วยดูและคอมเมนต์ลงไป ว่าบกพร่องตรงไหน" โค้ชก้าง กล่าว
"ทีมชุดนี้ก็สำคัญเพราะเขาจะต้องโตไปเล่นในทีมชุดใหญ่ ถ้าเป็นไปได้ เราก็อยากให้เล่นครบทุกคน ทั้งเรื่องการหมุนเวียนนักเตะ ยังไงเขาก็ต้องเก็บเลเวล ถ้าเรากลัวแต่ว่าต้องยิงเยอะอย่างเดียว น้องก็ไม่ได้ประสบการณ์ เราจะได้รู้ว่า เขาตื่นเต้นหรือไม่ เล่นได้หรือเปล่า ก็ต้องให้ประสบการณ์เขาไปด้วย"
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำารแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มอี นัดที่ 3 พบกับ ไต้หวัน ที่สนาม บุรีรัมย์ ซิตี้ ในวันที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด