:::     :::

พ็อตเตอร์แจงเหตุผลมูดริคนั่งสำรอง

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจให้ มิไคโล มูดริค แนวรุกค่าตัวแพงเป็นแค่ตัวสำรองสองเกมหลังที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ เพราะต้องการให้นักเตะได้พักและปรับตัวบ้าง

มูดริค ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกล่าสุดที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด รวมถึงในเวทียุโรปหลังลงเล่นมาทุกเกมก่อนหน้านี้ แต่ผลงานเป็นที่วิจารณ์มาต่อเนื่อง ซึ่งทาง พ็อตเตอร์ เผยว่าต้องการให้นักเตะได้พักหายใจบ้าง

"นักเตะทุกคนต้องการเล่นและเป็นสิ่งสำคัญที่นักเตะจะลงสนามเพื่อพัฒนา ผมคิดว่านั่นคือความเป็นจริง" พ็อตเตอร์ กล่าวก่อนพาทีมบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

"แต่ในขณะเดียวกันมันไม่ใช่ถนนเส้นตรง มันไม่ใช่แค่ลงสนามและทุกอย่างก็เกิดขึ้นบนเส้นนั้น บางครั้งคุณจะต้องออกจากเส้นบ้าง"

"บางครั้งคุณต้องการซ้อมอีกเล็กน้อย คุณต้องพักหายใจ มีปัจจัยมากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่เขาได้รับ มันไม่ง่ายสำหรับเขากับการมาร่วมทีมในช่วงกลางซีซั่น มาสู่ประเทศใหม่ สโมสรใหม่ ลีกใหม่ และโชว์ผลงานในระดับสูง"

"โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องค่าตัว ผมรู้ว่าผู้คนจะมองไปที่ค่าตัว แต่มันไม่ได้เปลี่ยนสถานการณ์ที่เขาเป็นอยู่ ดังนั้นเรามองในแง่บวกกับเขา เรามองแง่บวกเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่เราต้องการช่วยให้ทุกคนลงหลักปักฐานและช่วยเขาเข้าใจสิ่งที่ต้องทำเพื่อช่วยเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด