:::     :::

ไททั่นส์ปล่อยตัว'โจนส์'เซนเตอร์ประสบการณ์พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โจนส์ ถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังเซนเตอร์วัย 33 ปีไม่ผ่านการทดสอบทางกายภาพ

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าทีมตัดสินใจปล่อยตัว เบน โจนส์ ออกจากทีม หลังเซนเตอร์ประสบการณ์วัย 33 ปี ล้มเหลวในการทดสอบทางกายภาพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมอยากจะขอบคุณ เบน สำหรับเวลาของเขาที่นี่กับ ไททั่นส์' วราเบล กล่าวในแถลงการณ์ 'เขารวบรวมคุณสมบัติมากมายที่เราพูดถึงเมื่อเราอธิบายถึงผู้เล่น ไททั่นส์ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ความทรหดของเขานั้นเหนือชั้น และเขามีคุณภาพความเป็นผู้นำที่ได้รับจากความสัมพันธ์ที่เขาสร้างขึ้น และความทุ่มเทในเกมที่เขาแสดงให้เพื่อนร่วมทีมเห็น'

ด้วยจำนวนเพดานเงินเดือนสูงสุดที่จะเพิ่มขึ้นจาก 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 8.29 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่การทดสอบทางกายภาพของเขาล้มเหลวส่งผลให้ ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างสำหรับการเซ็นสัญญาที่จำเป็นในตำแหน่งอื่น 

โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2012 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ไททั่นส์ ในปี 2016 เขามีส่วนสำคัญที่ช่วย เทนเนสซี่ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 4 ครั้งจาก 6 ปี และออกสตาร์ทในช่วงปี 2016-2021 โดยพลาดการลงเล่นเพียงเกมเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด