:::     :::

วอห์นเชื่อเน็ตส์เริ่มค้นพบตัวตนแท้จริง

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌักส์ วอห์น มองว่าทีมโฉมใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงแล้วหลังพิสูจน์ให้เห็นว่าต้องเล่นอย่างไรเพื่อคว้าผลการแข่งขัน

ฌักส์ วอห์น เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าบัญชีรายชื่อกลุ่มใหม่ของ เน็ตส์ กำลังค้นพบตัวตนที่แท้จริงแล้วในตอนนี้ หลังแสดงให้เห็นว่าต้องเล่นอย่างไรหากต้องการผลการแข่งขันเหมือนในเกมล่าสุดกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วอห์น พยายามคิดหลายอย่างเกี่ยวกับขุมกำลังชุดใหม่ของ เน็ตส์ เพื่อพยายามเป็นส่วนหนึ่งของรอบเพลย์ออฟ พร้อมคิดว่าทีมนี้ควรจะเล่นอย่างไร ค้นหาจุดอ่อน/จุดแข็งของทีม และตอนนี้มันดูเหมือนว่า เน็ตส์ จะพบตัวตนที่แท้จริงของเกมแล้ว หลังพิสูจน์ให้เห็นว่าจะต้องเล่นอย่างไรเพื่อคว้าผลการแข่งขันเหมือนเกมล่าสุดที่เอาชนะ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 124-123 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 

'ใช่, มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆในกลุ่มนี้ ตอนแรก เราคิดว่าโอเค เราจะทำคะแนนได้อย่างไร? เราไม่สามารถเล่นได้เหมือนที่ผ่านมา เราจะอาจมีหลายคนที่สามารถจัดการบาสเกตบอลและมีการทำสกอร์สองเท่าได้หรือไม่? สามารถผลิตและทำสกอร์ได้มากพอ'

'จากนั้น เราพยายามอย่างหนักในเกมป้องกัน ดังนั้น เราจึงมีความท้าทายให้กลุ่มนั้นเปลี่ยนความคิดของพวกเขาที่ไม่คิดว่าคุณจะต้องทำคะแนน แต่ก่อนอื่น เรามาเป็นทีมที่เน้นการป้องกัน ผมคิดว่าเราได้ตอบสนอง เริ่มสร้างตัวตนกับกลุ่มนี้ และหวังว่าพวกเขาจะตระหนักได้' เฮดโค้ช เน็ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด