:::     :::

เจนกิ้นส์เผยมีการคุย'โมแรนท์'ถึงพฤติกรรมนอกสนาม

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ ยังต้องจัดการกับปัญหาส่วนตัวและน่าจะพร้อมคืนคอร์ตในเกมเยือน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซลี่ส์ เปิดเผยว่าสมาชิกหลายคนในองค์กรได้พูดคุยกับ จา โมแรนท์ เกี่ยวกับพฤติกรรมนอกลู่นอกทางก่อนหน้านี้ ก่อนการ์ดวัย 23 ปีจะโพสต์คลิปวิดีโอที่ดูเหมือนเขาจะโชว์อาวุธปืนในคลับเปลื้องผ้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กริซซลี่ส์ คาดหวังว่าจะสามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ส่งผลให้ โมแรนท์ ต้องออกจากทีมอย่างน้อย 6 เกม ซึ่ง เจนกิ้นส์ เผยว่าเคยมีการพูดคุยกันเพื่อแนะนำให้การ์ดวัย 23 ปีพัฒนาต่อไปในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นก่อนหน้านี้แล้ว

'เราเคยมีการสนทนาในอดีตเพื่อพยายามและแนะนำเขาและช่วยให้เขาพัฒนาต่อไปในฐานะบุคคลและผู้เล่น' เจนกิ้นส์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงนำกระบวนการนี้ไปใช้จริง'

โมแรนท์ ซึ่งเป็นคนทำสกอร์สูงสุดของ กริซซลี่ส์ ได้ไลฟ์วิดีโอของตนเองพร้อมอาวุธที่เห็นได้ชัดเจนในบัญชีอินสตาแกรมของเขาเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หลังเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อวันศุกร์ ก่อนตำรวจเกลนเดลจะเผยว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีอาญากับการ์ดวัย 23 ปี

แรกทีเดียว กริซซลี่ส์ ยืนยันว่า โมแรนท์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 2 เกม แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลนเดลกล่าวว่าพวกเขาจะไม่ดำเนินคดีกับการ์ด 'ออล-สตาร์' นั่นทำให้ เมสฟิส ระบุในเวลาต่อมาว่า โมแรนท์ จะไม่เล่นไปอีกอย่างน้อย 4 เกม

นั่นหมายความว่า โมแรนท์ จะกลับมาเร็วที่สุดคือเกมเยือน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ 'มีขั้นตอนแน่นอนที่จะต้องปฏิบัติตามทั้งส่วนตัวและแบบมืออาชีพ ในขณะที่เขาจัดการกับบางอย่างเป็นการส่วนตัวเพื่อให้ดีขึ้น' เจนกิ้นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด