:::     :::

จอห์นสันมีมูลค่าสูงขึ้นหลังมาอยู่กับเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี ทำผลงานดีกับ บรู้กลิน เน็ตส์ จนมีโอกาสเรียกร้องค่าจ้างจาก 18 เพิ่มเป็น 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

ไบรอัน ลูอิส ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค โพสต์ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการเดิมพันของ แคเมอร่อน จอห์นสัน กำลังจะทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีมีมูลค่าสูงขึ้นและอาจมีการทำข้อตกลงใหม่ด้วยค่าจ้างสูงถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ 

แคเมอร่อน กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เคยพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาก่อนเปิดซีซั่นนี้ด้วยข้อเสนอ 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีปฏิเสธและเดิมพันกับตัวเอง ก่อนถูกนำเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรด เควิน ดูแรนท์ จาก เน็ตส์ และ จอห์นสัน ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเหมาะกับ บรู้กลิน ซึ่งทำให้มูลค่าของเขาสูงขึ้นด้วย

ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว ชู้ตระยะ 3 คะแนนลงมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ พร้อมการเล่นเกมป้องกันที่มั่นคง นั่นอาจทำให้ จอห์นสัน อาจได้รับค่าจ้างมากขึ้นกว่าเดิมเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ จากข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 80-85 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมอ็อปชั่นผู้เล่นในปีสุดท้าย 

จอห์นสัน ทำเฉลี่ย 15.1 คะแนนต่อเกม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 40.3 เปอร์เซ็นต์ ทำ 4.1 รีบาวน์ดต่อเกม และเป็นผู้เล่นปีกที่เล่นเกมป้องกันได้ดี เช่นเดียวกับ ไมคาล บริดเจส, ดอเรียน ฟินนี่ย์-สมิธ, โจ แฮร์ริส และ รอยซ์ โอนีล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด