:::     :::

ริชาร์ดส์เชื่อปืนขวัญเสียหลังเรือชนะล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะมีขวัญเสียเหมือนกันหลังเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ ในเกมล่าสุด

"เรือใบ" ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วยให้ทีมคว้าชัย 1-0 บีบช่องว่างกับ "ปืนใหญ่" เหลือ 2 คะแนนก่อนทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะบุกเยือน ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทาง ริชาร์ดส์ เชื่อว่าสามแต้มของซิตี้ทำให้นักเตะของ อาร์เซน่อล ขวัญเสียได้ พร้อมชี้ว่าประสบการณ์ของทัพเรือนั้นเหนือกว่าในการแย่งแชมป์

ริชาร์ดส์ พูดถึงทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังเอาชนะ พาเลซ ว่า "แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุด แต่พวกเขาจัดการเพื่อชนะเกมได้"

"ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ในช่วงเวลาที่แย่งแชมป์ คุณจะได้ดูเกมอื่นๆด้วย, อาร์เซน่อล จะดูเกมนั้นในค่ำคืนนี้, ซิตี้ ไม่ได้เล่นอย่างยอดเยี่ยมอะไร แต่ยังคงเก็บสามคะแนนได้จากจุดโทษช่วงท้าย นั่นมันทำให้ขวัญเสียได้ในบางครั้ง"

"การแข่งขันแย่งแชมป์ของเราคือการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และการต่อสู้ทางจิตวิทยาที่วนเวียนในหัวนั้นเป็นอะไรที่ยากจริงๆ, สิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ มี ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่มีคือประสบการณ์ในการอยู่ในจุดนั้นและทำมัน พวกเขารู้ว่าตัวเองอยู่ในระดับไหนและสามารถไปได้ไกลแค่ไหน"

"อาร์เซน่อล ไม่มีสิ่งนั้นในตอนนี้ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล แย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้เพราะความคิดที่สดใหม่และแพสชั่น แต่ แมนฯ ซิตี้ อาจมีข้อได้เปรียบทางจิตวิทยา ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับว่า อาร์เซน่อล จะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่พวกเขาต้องทำได้หรือไม่ พวกเขาฟอร์มดีเช่นกัน ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด