:::     :::

นาโปลีหวังคิม,เมเรตหายเดี้ยงทันเกมชปล.

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี หวังว่า คิม มิน-แจ กับ อเล็กซ์ เมเรต จะฟิตทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังบาดเจ็บมาจากเกมเซเรียอาที่ชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันเสาร์

เมเรต บาดเจ็บข้อมือแพลงระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม ทำให้พลาดลงเฝ้าเสา และเป็น ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ที่ลงเล่นแทน ขณะที่ คิม มีปัญหาที่น่องขวา เป็นกล้ามเนื้อบริเวณเดียวกับที่เคยประสบปัญหาตอนฟุตบอลโลก 2022 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ นาโปลี พูดถึง คิม ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมาแล้วต้องประคบถุงน้ำแข็งว่า "ผมบอก คิม ว่าเขาต้องซ้อมเช้าวันรุ่งขึ้น เขาบอกว่า ไม่มีปัญหา"
มีการคาดการณ์เบื้องต้นว่าทั้ง เมเรต และ คิม จะฟิตสมบูรณ์ทันลงตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิดรังสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า รับการมาเยือนของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมจากเยอรมนี วันพุธนี้ โดยเกมแรก นาโปลี บุกชนะมาแบบสบายๆ 2-0
ทั้งนี้ ชัยชนะของ นาโปลี เหนือ อตาลันต้า 2-0 เกมเซเรียอา เมื่อวันเสาร์ เป็นการชนะแบบคลีนชีต 5 จาก 6 เกมหลังสุด และเป็นการชนะ 20 จาก 22 เกมหลังสุดในลีก นำโด่งเหนือทีมอันดับสอง 18 คะแนนแล้ว โอกาสครองสคูเด็ตโต้สดใสมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด