:::     :::

เจอร์ราร์ดอาจได้คุมทัพแทรบซอนสปอร์

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด โค้ชชาวอังกฤษ อาจได้งานใหม่ในลีกตุรกีกับ แทรบซอนสปอร์ หากการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่เป็นไปตามที่คาดเอาไว้

แทรบซอนสปอร์ แชมป์ซูเปอร์ลีกตุรกี ฤดูกาลที่แล้ว ประสบปัญหาฟอร์มตกในซีซั่นนี้ จน อับดุลลาห์ อัฟชี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

คาราร์ สื่อตุรกี รายงานว่า แทรบซอนสปอร์ กำลังจะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในช่วงวันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ระหว่างนี้ เออร์ตูกรุล โดอาน ซึ่งเป็นรองประธาน จะรับบทประธานชั่วคราวไปจนถึงช่วงเวลานั้น
โดอาน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานสโมสร แทรบซอนสปอร์ ได้นัดพบกับ เจอร์ราร์ด ที่เมืองอิสตันบูล คาดว่าเป็นการเจรจาข้อตกลงต่างๆ ถึงการทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งหากผลการเลือกตั้งจบลงด้วยชัยชนะของ โดอาน ก็น่าจะส่งผลให้อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษกลายมาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร
สำหรับ เจอร์ราร์ด วัย 42 ปี รับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 แต่คุมทีมได้เพียง 11 เดือนเศษๆ ก็ถูกไล่ออกไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2022 และว่างงานนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
ทั้งนี้ แทรบซอนสปอร์ ครองแชมป์ลีกสูงสุดตุรกีซีซั่นที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มตก ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 จน อัฟชี่ ตัดสินใจลาออก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด