:::     :::

เดเคอาร้องเปามาตรฐานสม่ำเสมอกว่านี้

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมีมาตรฐานที่สม่ำเสมอมากกว่านี้ หลัง กาเซมีโร่ ถูกใบแดงไล่ออกโดยตรงในเกมที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์

เพียงแค่นาทีที่ 34 ของเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กาเซมีโร่ มีจังหวะไปเสียบใส่ การ์ลอส อัลการาซ ซึ่ง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ แจกใบเหลืองให้ในทีแรก

อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณจากวีเออาร์ให้เขาไปตรวจเช็กที่จอข้างสนาม และ เทย์เลอร์ ก็กลับมาเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดงโดยตรง

กระนั้น เมื่อมองจากภาพช้าก็ต้องบอกว่า กาเซมีโร่ นั้นโชคร้ายเหมือนกัน เพราะเท้าของเขาโดนบอลก่อนที่มันจะปลิ้นลอยสูงแบบไม่ตั้งใจไปยันใส่หน้าแข้งของนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน

"มันควรจะเป็นเกมที่เราเอาชนะได้ในวันนี้ แต่เกมเปลี่ยนไปเมื่อเราเสียผู้เล่นในทีม (ใบแดง)" เด เคอา กล่าว

"เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำประตู แต่มันยาก พวกเขาเองก็มีโอกาสบ้าง แต่สุดท้ายเราก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ดี เราต้องเก็บแต้มให้ได้ และเดินหน้าต่อไป"

เมื่อถูกถามถึงใบแดงโดยตรงของ กาเซมีโร่ ผู้รักษาประตูชาวสเปนกล่าวว่า "ผมคิดว่า กาเซมีโร่ โชคร้าย เขาพยายามที่จะเล่นให้โดนบอล และเท้าของเขาก็สูงขึ้นมาเอง ผมคิดว่าผู้ตัดสินจำเป็นต้องแสดงถึงมาตรฐานที่สม่ำเสมอให้มากกว่านี้ บางครั้งพวกเขาก็ให้ใบแดง บางครั้งก็ไม่"

"มันยากนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ เราจะพลาดใช้งานเขา 4 เกม แต่เราก็มีขนาดทีมที่ใหญ่ เรามีผู้เล่นที่มาจากม้านั่งสำรองที่ทำได้ดี เราจะทำงานหนักต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})