:::     :::

แรมส์ตกลงเทรด'แรมซี่ย์'กับดอลฟินส์

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังจะย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังการเทรดจาก แอลเอ แรมส์ ลุล่วง

แอลเอ แรมส์ เตรียมส่งตัว เจเลน แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' วัย 28 ปี เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2023 พร้อมด้วยปีกใน ฮันเตอร์ ลอง จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการติด โพร โบวล์ ครั้งที่ 6 ของเขาและเป็นครั้งที่ 3 ในฐานะ แรมส์ เขายังได้รับสัญญาที่ปรับปรุงแล้วที่จะรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐและรับเงินการันตีเพิ่มอีก 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังจะย้ายมาบ้านหลังใหม่ในไมอามี่ หลัง แรมส์ กำลังปล่อยตัว บ็อบบี้ แว็กเนอร์ และ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ ออกจากทีม

การย้ายมา ไมอามี่ ของ แรมซี่ย์ น่าจะทำให้เกิดความลงตัวที่ยอดเยี่ยม เนื่องจาก ดอลฟินส์ กำลังมองหาคอร์เนอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ที่เข้ากับระบบของ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับคนใหม่ของทัพโลมา

'ผมรู้สึกดีมาก นี่คือสิ่งที่ผมอธิษฐานถึงมานานแล้ว' แรมซี่ย์ กล่าวกับ แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมตื่นเต้นมาก ผมตื่นเต้นมาก'

แรมซี่ย์ มีกำหนดรับเงิน 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากฐานเงินเดือน โดยมีเพดานเงินเดือนสูงสุด 25.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีจึงเป็นผลประโยชน์ทางการเงินสำหรับ แรมส์

คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์จะเข้ามาจับคู่กับ ชาเวียร์ ฮาวเวิร์ด ตัวคุมปีกดีกรี 'โพร โบวล์' ของทีมโลมาหลังการปล่อย ไบรอน โจนส์ ออกจากทีม และจะลงซ้อมกับสองปีกนอกชั้นยอดอย่าง ทายรีก ฮิลล์ และ เจย์เลน แวดเดิ้ล 

'มันจะต้องสนุก มันน่าตื่นเต้น แต่เราจะทำงานกันต่อไปอย่างแน่นอน' แรมซี่ย์ กล่าวพร้อมตั้งเป้าถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เหมือนที่เคยทำได้กับ แรมส์ เมื่อ 2 ปีก่อน 'นั่นคือเป้าหมายเสมอที่จะพยายามกลับไป ซูเปอร์ โบวล์ และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ผมเป็นแค่ปริศนาอีกชิ้นหนึ่งเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด