:::     :::

แบร์โกมี่มองอินเตอร์ไม่เสริมแกร่งเพื่อสานต่อความสำเร็จ

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน มองว่าเหตุผลที่ทีมเก่าตกอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันเนืองจากไม่มีการเสริมทัพเพื่อสานต่อความสำเร็จที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน

จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ ตำนานกองหลัง อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยมองว่าทีมเนรัซซูร์รี่อยู่ในตำแหน่งปัจจุบัน เนื่องจากสโมสรไม่เสริมความแข็งแกร่งจากตลาดนักเตะเพื่อสานต่อความสำเร็จเมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้ 

อินเตอร์ มิลาน เผชิญปัญหาทางการเงินนับตั้งแต่การแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ก่อนเริ่มต้นขาย อาชราฟ ฮาคีมี่ (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) และ โรเมลู ลูกากู (เชลซี) อีกทั้งกำลังจะสูญเสีย มิลาน สครีเนียร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกราย นั่นทำให้ แบร์โกมี่ ระบุนี้สิ่งนี้ได้นำไปสู่สถานการณ์ปัจจุบันของทีมเนรัซซูร์รี่ 

'นักเตะทราบดีถึงเรื่องนั้น ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาทุกคนจะจบลงที่ตลาดนักเตะ' แบร์โกมี่ กล่าว 'ในความคิดของผม มันมีผลกระทบอย่างมาก'

'เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พวกเขาคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซึ่งปกติแล้วหมายถึงการเพิ่มนักเตะ 1 หรือ 2 คนในทีมที่มีอยู่เพื่อเสริมกำลังตัวเองและเสริมความแข็งแกร่งสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก'

'ในทางกลับกัน มีเพียงตลาดนักเตะเท่านั้นที่ อินเตอร์ จะเป็นต้องทำกำไร'

'ผมไม่รู้แน่ใจว่าปัญหาทางการเงินของสโมสรคืออะไร แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทีม' อดีตกองหลังวัย 59 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด