:::     :::

จุนพร้อมแก้ปัญหาเชียงใหม่ปืนฝืด

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เพื่อแฟนบอล! "โค้ชจุน" มั่นใจลูกทีมสู้ยิบตา พร้อมแก้ปัญหาปืนฝืด

จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เชื่อว่าลูกทีมเชียงใหม่ เอฟซี ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกนัด พร้อมยอมรับปัญหาการจบสกอร์ที่ปิดไม่ลง แต่ยืนยันเหล่าพล "พยัคฆ์" มุ่งมั่นกับการแก้ปัญหา และทำงานหนักมากขึ้นเท่าตัว พร้อมกระตุ้นสาวก "พยัคฆ์ล้านนา" เข้ามาให้กำลังใจลูกทีม ในเกมวันพุธนี้ ซึ่งกุนซือชาวญี่ปุ่น เผยถึงสถานการณ์ของทีมได้อย่างน่าสนใจ
"ตอนนี้เราก็พยายามทำงานกันอย่างหนัก และต้องชมนักเตะที่แต่ละคนได้พยายามสร้างสรรค์เกมออกมา และเล่นอย่างมีรูปแบบ แต่ต้องยอมรับคือปัญหาที่เราจบสกอร์ไม่ได้ ซึ่งนักเตะแต่ละคนก็พยายามอย่างหนักในการแก้ไขตรงนี้ ส่วนในเคสของยูตะ ฮิรายามะ เขาเป็นนักเตะที่ดี และมีความสามารถ แต่ด้วยความที่เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ตตัวจริง เราเลยยังใช้งานเขาได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงค่อยๆ เติมเกมเข้าไปเรื่อยๆ และเชื่อว่าเมื่อเขาเต็มร้อย เขาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในเกมรุกของเรา และจะเข้ามาเติมเต็มตรงนี้ ส่วนเกมกับเชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ ก็ต้องขอกำลังใจจากแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ซึ่งตน และทีมงาน รวมถึงนักเตะ ต่างรู้ดีว่าเกมนัดนี้มีความหมายมากสำหรับแฟนบอล และยืนยันว่าลูกทีมทุกคนทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ และสู้เพื่อแฟนบอลทุกชีวิต"
สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 28 เชียงใหม่ เอฟซี จะทำศึกนัดสำคัญ "เชียงใหม่ ดาร์บี้" ซึ่งเป็นเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 15 มี.ค. 66 รับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้าตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 มี.ค. 66 เป็นต้นมา และจะมีจำหน่ายบัตรเข้าชมหน้าสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})