:::     :::

มาดามแป้งหวัง25ช้างศึกโชว์ฟอร์มเต็มที่

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" หวัง 25 แข้งช้างศึกโชว์ฟอร์มเต็มที่ ชี้อุ่น ซีเรีย-ยูเออี ช่วยเตรียมทีมสู่รายการสำคัญ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยินดีกับ 25 ผู้เล่นที่มีชื่อติดทัพช้างศึก ในเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมบุกเยือน ซีเรีย และ ยูเออี ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคมนี้ พร้อมหวังเห็นทุกคนโชว์ฟอร์มเต็มที่ เพื่อรักษาโอกาส และ เป็นตัวเลือกให้ทีมกับรายการสำคัญในอนาคต
ช้างศึก เพิ่งคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 7 มาครอง ก่อนเดินหน้าเตรียมทีมเพื่อรายการสำคัญต่อเนื่อง เมื่อมีคิวไปอุ่นเครื่องในฐานะทีมเยือน พบกับ ซีเรีย อันดับ 90 ของโลก และ ยูเออี อันดับ 70 ของโลก ซึ่งล่าสุด มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ประกาศรายชื่อนักเตะ 25 รายออกมาเรียบร้อย
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ขอบคุณทุกสโมสรอีกครั้ง ที่ให้ความร่วมมือกับ ทีมชาติไทย เป็นอย่างดี และ อยากยินดีกับน้อง ๆ ทุกคนที่ได้รับโอกาส หวังว่าทุกคนจะทำงานหนัก รักษาโอกาส และ พยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”
“แม้จะเป็นแค่อุ่นเครื่อง แต่ก็มีผลต่อคะแนน ฟีฟ่า แรงกิ้ง และ ที่สำคัญ ยังเป็นการปูทางไปสู่การเตรียมความพร้อม สำหรับ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ช่วงปลายปีนี้ และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ช่วงต้นปีหน้า ดังนั้น เราจึงเห็นว่าทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) เดินทางไปดูเกม ไทยลีก ทุกสัปดาห์ จนกระทั่งเราได้ผู้เล่นชุดดีที่สุด และ พร้อมที่สุด มีทั้งแกนหลัก ที่กลับมาติดทีมอีกครั้ง ผสมผสานกับ หน้าใหม่บางราย ที่ทำผลงานได้ดีในลีก ซึ่ง แป้ง เชื่อมั่นว่า 25 คนที่ถูกเรียกมา คือ กลุ่มผู้เล่นชุดพร้อมที่สุดในเวลานี้”
“เราจะพยายามใช้ประโยชน์จาก 2 เกมนี้ให้มากที่สุด ทั้งในแง่ของการเตรียมทีมไปสู่รายการสำคัญในอนาคต และ ทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ ที่อาจจะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมได้ เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย มีกำหนดเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันที่ 20 มีนาคมนี้ และ เดินทางสู่ ดูไบ วันที่ 23 มีนาคม 2566 ก่อนเริ่มต้นพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สตเดียม (ดูไบ) ต่อด้วยพบกับ ยูเออี วันที่ 28 มีนาคม ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดียม (กรุงอาบูดาบี) แข่งขันเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้ง 2 นัด พร้อมถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด