:::     :::

การ์นาโช่เจ็บปวดดันเดี้ยงในช่วงเวลาสำคัญ

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ต้องมาบาดเจ็บในช่วงเวลาสำคัญทั้งกับสโมสรและทีมชาติ

การ์นาโช่ บาดเจ็บมาจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นจังหวะกระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วถูก ไคล์ ปีเตอร์-วอล์คเกอร์ส เสียบสกัดบอลออกหลัง แต่ก็หนีบขาคู่แข่งไปด้วย

ปีกวัย 18 ปี รู้สึกผิดหวังมากที่ต้องพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น เขาต้องถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาแบบไม่มีทางเลือก

"มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูดว่าผมรู้สึกอย่างไรในตอนนี้"

"น่าเสียดาย ผมจะไม่สามารถช่วยทีมและเพื่อนร่วมทีมของผมในเกมถัดไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากของฤดูกาลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมรู้สึกผิดหวังที่พลาดโอกาสที่จะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของผม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และน่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว"

"นี่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลและอาชีพของเรา อย่างไรก็ตาม ผมมุ่งมั่นกับการฟื้นฟูร่างกาย พระเจ้าสอนผมว่าอย่ายอมแพ้ และผมจะทำให้แน่ใจว่าจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"

ทั้งนี้ การ์นาโช่ จะพลาดเกมเยือน เรอัล เบติส ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้ ต่อด้วยเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ ฟูแล่ม ในช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนพักเบรคทีมชาติสองสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด