:::     :::

ฮาร์เกรฟเตรียมเซ็น4ปี84ล้านเหรียญกับนายเนอร์ส

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน ฮาร์เกรฟ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพคนตื่นทอง

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้เพิ่มชิ้นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของพวกเขาด้วยการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจวอน ฮาร์เกรฟ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงของ ฮาร์เกรฟ เกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลัง ดารอน เพย์น ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับสัญญาของผู้เล่นดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลระดับท็อปของลีก นั่นทำให้ อีเกิ้ลส์ ไม่มีงบมากพอสำหรับการเก็บผู้เล่นวัย 30 ปีไว้ในฟิลาเดลเฟียต่อไป

ฮาร์เกรฟ จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ร่วมกับ นิค โบซ่า และ เอริค อาร์มสเต็ด ซึ่งจะช่วยเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมรับอันดับ 1 ของลีกในซีซั่นที่แล้ว หลังการเปลี่ยนโค้ชทีมรับมาเป็น สตีฟ วิลค์ส ที่เข้ามาแทน ดีมีโก้ ไรอันส์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 39 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ฮาร์เกรฟ ทำรวมกัน 23 แซ็คตลอด 3 ปีที่ผ่านมา รวมถึงการทำ 11 แซ็คมากสุดในอาชีพเมื่อซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด