:::     :::

'อเล็กซิส'พร้อมอำลาไบรท์ตันสู่สโมสรใหญ่

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
2,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ไบรท์ตัน พร้อมแล้วสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

90min รายงานว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดประตูสำหรับการย้ายออกจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมี 4 ทีมดัง ลิเวอร์พูล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล อยากได้ไปร่วมทัพ

แม็ค อัลลิสเตอร์ มีสัญญากับ ไบรท์ตัน ถึงปี 2025 และเงื่อนไขต่ออายุสัญญาถึงปี 2026 ซึ่งการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นก่อนฟุตบอลโลก 2022 ดังนั้นจึงถือเป็นจังหวะดีของสโมสร เพราะค่าตัวตอนนี้พุ่งสูงขึ้น จากการลงตัวจริง 6 จาก 7 เกมให้ อาร์เจนตินา ไปถึงแชมป์เวิลด์คัพที่กาตาร์

กองกลางวัย 24 ปี จะมีทางเลือกมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนอกจากสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจแล้ว ยังมี แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นต้น ที่พร้อมทุ่มเงินซื้อตัว

แม้ ไบรท์ตัน ไม่เต็มใจขาย แม็ค อัลลิสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาสามารถตั้งค่าตัวได้สูงตามที่ต้องการ เพียงพอที่จะสร้างความพึงพอใจสำหรับทุกฝ่าย และจะเป็นการทำกำไรมหาศาลอีกครั้ง ต่อจาก เบน ไวท์ ที่ย้ายไป อาร์เซน่อล 50 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021 และ มาร์ก กูกูเรย่า ที่ย้ายไป เชลซี 62 ล้านปอนด์ ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด